Giải Trí

Lộ bằng chứng Hyun Bin và Son Ye Jin đi nghỉ dưỡng ở đảo Jeju cùng nhau

Trầm Miên - 14/01/2022 11:16 GMT+7

Thông tin Hyun Bin và Son Ye Jin vẫn đang mặn nồng bên nhau khiến cộng đồng mạng vô cùng hào hứng và vui mừng.

Hyun Bin và Son Ye Jin là cặp đôi vàng đang nhận được sự quan tâm rất lớn của netizen trong thời gian gần đây. Dù từng bị Dispatch "khui" hẹn hò từ 1/1/2021 nhưng cặp đôi chưa một lần xuất hiện công khai cùng nhau. Tuy nhiên, mới đây nhất thông tin cặp đôi bị "soi" đã cùng nhau đi du lịch đảo Jeju làm xôn xao cõi mạng.

2
Ảnh chụp chữ ký của cặp đôi trong chuyến đi du lịch tại đảo Jeju.

Theo đó, một dân mạng đã đăng tải bức ảnh chụp chữ ký của cặp đôi để lại ở một nhà nghỉ dưỡng trên đảo Jeju hồi tháng 7/2021. Đồng thời người này cũng cho biết: "Mặc dù tôi không gặp họ trực tiếp, nhưng Hyun Bin đã đến 1 nhà nghỉ dưỡng do người quen làm chủ, anh đi cùng Son Ye Jin".

0
Hyun Bin và Son Ye Jin là cặp đôi nhận được sự ủng hộ rất lớn của netizen.

Thông tin này nhanh chóng được lan truyền trên mạng xã hội, nhiều người tỏ ra vô cùng vui mừng khi Hyun Bin và Son Ye Jin vẫn mặn nồng bên nhau. Dù không có ảnh chụp chung nhưng chữ ký của cặp đôi để lại chính là bằng chứng cho chuyến đi nghỉ dưỡng cùng nhau. 

1
Hình ảnh "chị đẹp" chụp trong chuyến đi du lịch.

Mới đây trên trang cá nhân, Son Ye Jin cũng đã đăng tải ảnh chụp trong chuyến du lịch này. Dân mạng sốt rần rần đồn đoán đây chính là bức ảnh nữ diễn viên chụp khi đi nghỉ dưỡng cùng bạn trai. Bên dưới bài đăng, nhiều người không ngừng thúc giục Hyun Bin và Son Ye Jin sớm tổ chức đám cưới mà người hâm mộ đang mong chờ nhất trong năm nay.

>>> Tin nên đọc: