Giải Trí

Trúc Anh lên tiếng về tin đồn mang thai đang gây xôn xao mạng xã hội

Minh Anh - 04/07/2022 16:26 GMT+7

Giữa những tranh cãi trên mạng xã hội về thân hình mũm mĩm của mình, Trúc Anh đã chính thức lên tiếng trên trang cá nhân.

Những ngày qua, câu chuyện thân hình mũm mĩm của Trúc Anh “Mắt Biếc” luôn là đề tài được cư dân mạng hết mực quan tâm, bàn tán. Mới đây, xuất hiện tại sự kiện, Trúc Anh để lộ thân hình trông giống như đang mang bầu. Điều này làm dấy lên nhiều đồn đoán từ phía cộng đồng mạng.

truc-anh

Đồng thời, đoạn clip được lan truyền trên Tik Tok càng khiến mọi người nghi vấn nữ chính “Mắt Biếc” có em bé. Vòng 2 lùm xùm, lớn hơn mức bình thường, gương mặt bầu bĩnh, cánh tay to, có dấu hiệu phát tướng. Từ những biểu hiện trên càng khiến netizen thêm phần chắc chắn. 

Trước đồn đoán của khán giả, Trúc Anh đã có những chia sẻ lên trang cá nhân: "Cả nhà ơi, thời gian qua Trúc Anh chăm sóc bản thân một tí nên hơi mũm mĩm hơn, mọi người yên tâm nhé, mình vẫn ổn không có vấn đề gì đâu ạ. Cảm ơn mọi người đã quan tâm Trúc Anh thật nhiều nha, love you guys very much”.

Screen Shot 2022-07-04 at 16.19.07

Như vây, chính chủ đã chủ động phủ nhận việc mang thai, Trúc Anh cho biết bản thân chỉ là ăn quá nhiều, chăm sóc bản thân quá tốt nên mới khiến cân nặng tăng không kiểm soát. Liên quan đến chia sẻ trên, cư dân mạng phân thành nhiều ý kiến khác nhau. 

Nhiều người cho rằng, “nàng thơ” không nên bận tâm đến lời nói của người khác, chỉ cần bản thân khoẻ mạnh, hạnh phúc là được, cân nặng có tăng một chút cũng không phải là vấn đề gì quá lớn.

291805913_3290085134647886_2069820186656655558_n

Tuy nhiên, một bộ phận vẫn không hài lòng với câu trả lời này của Trúc Anh. Nhiều người cho rằng, chỉ có mang bầu thì vòng 2 mới lớn một cách vượt bậc như thế được. Những tranh cãi trên khiến vấn đề ngoại hình của Trúc Anh vẫn bị mang ra bàn tán không ngừng.

Về phía Trúc Anh, cô nàng sinh năm 1998, hiện là một diễn viên trẻ khá tiềm năng. Thông qua vai diễn trong phim “Ngốc ơi tuổi 17”, Trúc Anh chính thức bước chân vào giới điện ảnh. Tuy nhiên, sau thành công của “Mắt Biếc” với vai Hà Lan, nữ diễn viên 9X mới được nhiều người biết đến. 

291866298_5299130956867673_9180900188643860081_n

“Mắt Biếc” từng được Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch chọn dự sơ tuyển Oscar lần thứ 93 nhưng không thành công. Tuy nhiên, ở trong nước, bộ phim đạt đã được giải thưởng Sen Vàng tại Liên hoan phim Việt Nam lần thứ 22.

Hiện tại, Trúc Anh vẫn ưu tiên việc học của mình tại một ngôi trường ở TP.HCM. Nữ diễn viên cho biết: "Về diễn xuất, tôi không kén vai mà quan trọng dự án có hợp với mình không. Sau thể loại tình cảm và kinh dị, tôi muốn thử sức ở một vai hài".

truc-anh-1

Thời gian trước, Trúc Anh từng vướng ổn ào về mặt pháp lý với một công ty. Tuy nhiên, điều này không ảnh hưởng quá nhiều đến cuộc sống của nữ diễn viên. Sau đó, cô đã lên tiếng xin lỗi và mong muốn được giải quyết chuyện này trong hoà bình. 

Sau thời gian im lặng, màn tái xuất mới đây trong một sự kiện của cô gái 9X lại gây tranh cãi đến không ngờ về ngoại hình có phần thay đổi của mình. Nhưng dù bất kỳ lý do gì thì việc tăng cân của Trúc Anh cũng là chuyện bình thường, không có gì để miệt thị và phải nhận những lời không hay từ phía cộng đồng mạng.