Đời Sống

Bình Phước: Người phụ nữ tử vong trước nhà bạn trai với nhiều vết thương trên đầu

Minh Anh - 13/07/2022 15:40 GMT+7

Người phụ nữ tử vong với nhiều vết thương trên đầu ở Bình Phước sau khi mâu thuẫn với người tình.

Theo Người Lao Động, vào ngày 13/7, trên địa bàn xã Tân Quan, huyện Hớn Quản, Bình Phước xảy ra một vụ việc nghi án mạng. Theo đó, vào sáng cùng ngày, anh trai của Vũ Văn Như (41 tuổi, xã Tân Quan, huyện Hớn Quản) phát hiện thi thể một người phụ nữ nằm gục trước sân nhà. Đáng chú ý, trên người nạn nhân xuất hiện nhiều vết thương trên vùng đầu. 

Liên quan đến vụ việc trên, Công an tỉnh Bình Phước phối hợp với Công an huyện Hớn Quản đã vào cuộc điều tra, khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để làm rõ. 

Qua xác minh, nạn nhân là chị Điểu Thị Hiếu (31 tuổi, ngụ xã Tân Quan, huyện Hớn Quản). Người phụ nữ bị tử vong do xuất hiện nhiều vết thương trên đầu.

Screen Shot 2022-07-13 at 15.37.41

Theo lời khai của anh trai Như, sau khi phát hiện vụ việc thì đã gọi điện cho Như nhưng không được. Vì thế, anh quyết định trình báo với cơ quan chức năng để kịp thời xử lý. 

Thông tin ghi nhận cho biết, Điểu Thị Hiếu và Vũ Văn Như có mối quan hệ tình cảm, cả hai hiện đang sống chung. Trước khi xảy ra vụ việc đau lòng trên, cặp đôi từng xảy ra mâu thuẫn lớn. 

Hiện, cơ quan chức năng đang tiến hành điều tra, làm rõ. 

Với vụ việc trên, cư dân mạng phân thành nhiều luồng ý kiến khác nhau: 

- Khả năng là do mâu thuẫn tĩnh cảm, Vũ Văn Như đã xuống tay với người tình của mình, sau đó bỏ trốn vì sợ tội. 

- Yêu đương bây giờ sợ quá, cứ động một vấn đề gì đó là sẵn sàng xuống tay với nhau mà không chút suy nghĩ gì cả. 

- Nói chung cũng đoán sơ bộ là ông Như xuống tay với chị Hiếu, sau đó do sợ tội nên mới bỏ trốn, để lại thi thể một mình trước cửa nhà như thế. Có gì thì từ từ nói chuyện chứ, manh động quá, trốn làm sao được, kiểu gì cũng bị bắt sớm mà thôi. 

- Bất kỳ ai cũng nên giảm cái tôi xuống một chút, đặc biệt là không nên thách thức bất kỳ ai. Trong lúc nóng giận và bị kích động, chúng ta không thể đoán trước được người khác sẽ có những hành động như thế nào đâu. Hãy bảo vệ bản thân cho thật tốt trước đã. 

- Nói chung ai thực hiện thì nên ra đầu thú, có trốn cũng không thể nào thoát tội được, vì thế cứ thừa nhận cho nhanh.  

- Khổ thân, yêu đương sợ quá, bị đâm xong vứt lại một mình trước cửa nhà cả đêm. Đáng thương thật.

Tin phổ biến