Giải Trí

SỐC: Trịnh Sảng tung ảnh 18+, tố Trương Hằng ngoại tình trên MXH cùng lời lẽ thách thức?

Theo Pháp Luật và Bạn Đọc - 30/09/2021 11:46 GMT+7

Những gì mà Trịnh Sảng đăng tải trên MXH đang khiến công chúng hoang mang cực độ về drama không hồi kết giữa 2 người.

Sáng ngày hôm nay (30/9), MXH xứ Trung chấn động trước loạt hình ảnh được đăng tải trên Instagram cá nhân của Trịnh Sảng. Những tưởng nữ diễn viên sau khi nộp trả số tiền 1.052 tỷ đồng vì tội trốn thuế, bị phong sát toàn diện sẽ chịu lui về cuộc sống ở ẩn, vậy nhưng suốt những tháng ngày qua, cô cố gắng vùng vẫy với mong muốn quay trở lại showbiz.

trinh-sang-tung-anh-18
Bài đăng của Trịnh Sảng.

Trong bài đăng vào chiều ngày 29/9, Trịnh Sảng đăng 1 tấm hình của 1 cô gái đã được làm mờ mặt cùng với dòng nhắn: "Ảnh của tôi không bị mờ nhưng có lẽ họ không muốn ảnh rõ hơn đâu. Tôi không muốn mắc kẹt trong cơn ác mộng này, tôi luôn muốn 1 lời xin lỗi công khai. Hãy cho tôi thời hạn". Tuy nhiên, đến sáng ngày hôm nay, cô tiếp tục đăng thêm 1 tấm hình 18+ vô cùng nhạy cảm và đã được làm mờ cảnh quan hệ tình dục cùng dòng nhắn: "Cô gái à, tôi đang đợi cô đấy".

>> NÓNG: 1 nam MC Việt nổi tiếng lộ ảnh 18+ kèm hành vi 'thác loạn' tập thể

trinh-sang-tung-anh-18-1
Drama giữa Trương Hằng và Trịnh Sảng vẫn chưa đi đến hồi kết.

Tuy nhiên, sau khi đăng tấm ảnh thứ 2 chưa được bao lâu, không biết vì lý do gì mà nữ diễn viên xoá vội. Rất nhiều Cnet đã nhanh tay chụp lại được và chia sẻ trên MXH. Đã có blogger phán đoán đây là ảnh nhạy cảm của Trương Hằng và 1 cô gái khác bị tuồn ra. Bên cạnh đó, netizen cũng đã tranh cãi kịch liệt vì vấn đề này: "Gì thế này? Trương Hằng 'tòm tem' bên ngoài ư?", "Trương Hằng ngoại tình? Nhưng liệu có thể tẩy trắng được bê bối vứt bỏ con cái của Trịnh Sảng không?", "Tôi thấy Trịnh Sảng nên đi bệnh viện khám bệnh đi, đừng ở đây làm loạn nữa",...

Để mặc netizen hoang mang cực độ, Trịnh Sảng vẫn không lên tiếng nói rõ về những vấn đề cô cố gắng truyền tải trên MXH. Tuy nhiên, nhiều người tỏ ra ngán ngẩm vì những ồn ào, khẩu chiến giữa nữ diễn viên và tình cũ vẫn chưa có hồi kết dù rằng rất nhiều án phạt được đưa ra.

Tin phổ biến