Giải Trí

Show hẹn hò Hàn Quốc bị chỉ trích vì có nhiều cảnh nhạy cảm, nam khách mời từng đi tù, ngoại tình

Minh Anh - 19/06/2022 15:00 GMT+7

Vừa mới lên sóng, "Eden, Descendants of Instinct" đã nhận về hàng loạt chỉ trích về nội dung, hình ảnh cũng như nhân vật tham gia chương trình.

Mới đây, đài iHQ đã phát sóng 1 show hẹn hò lãng mạn mới mang tên "Eden, Descendants of Instinct". Tương tự như "Single's Inferno", mục tiêu của các thí sinh là giành được tình cảm của người mà mình yêu thích trong thời gian ở biển.

01

Được biết, show yêu cầu người chơi không sử dụng kính ngữ để tăng cảm giác thân mật với nhau, ngoài ra không được để lộ thông tin cá nhân như nghề nghiệp, tuổi tác. Có thể vì mô-típ khá giống các show hẹn hò trước đó nên "Eden" đã chọn chiếu khá nhiều cảnh skinship nhạy cảm để thu hút khán giả.

Ngay từ tập đầu, có khá nhiều cảnh người chơi nam và nữ chạm vào cơ thể nhau khi mặc đồ bơi, 1 số cảnh chỉ quay bộ phận nhạy cảm của thí sinh nữ. Thậm chí, ê-kíp còn phát sóng cảnh 2 thí sinh khác giới nằm trùm chăn trong bóng tối và nói những lời khá gợi dục khiến MC phải thốt lên: "Cái này có được phép phát sóng không vậy?".

5
5

Điều đặc biệt là chương trình được đánh giá PG-15 (dành cho khán giả từ 15 tuổi) thay vì PG-19. Nhiều cư dân mạng đã chỉ trích chương trình thể hiện quá nhiều nội dung nhạy cảm, gây ảnh hưởng không tốt đến giới trẻ vị thành niên.

Tiếp nối drama, nam khách mời Yang Ho Seok tham gia show bị chỉ trích thậm tệ vì có hành vi động chạm thân thể quá mức đối với nữ diễn viên Seon Ji Hyeon khi đang chơi trò chơi.

Mới đây, Knet tiếp tục phát hiện ra Yang Ho Seok từng bị kết án 6 tháng tù giam và 2 năm quản chế với tội danh hành hung cựu vận động viên trượt băng nghệ thuật Cha Oh Reum khiến người này phải điều trị chấn thương trong 6 tuần. Được biết cuộc ẩu đả xảy ra tại một quán bar ở quận Gangnam, Seoul. Yang Ho Seok đã đấm đá Cha Oh Reum và kéo lê nam vận động viên. Ngay sau đó, Yang Ho Seok đã bị bắt.

02

Ngoài ra, theo một nguồn tin cho biết, nạn nhân của vụ hành hung là Cha Oh Reum từng tiết lộ, Yang Ho Seok ngoại tình với một người phụ nữ đã có gia đình dù anh này đã có bạn gái. Yang Ho Seok bí mật lừa dối và thường nhận tiền từ người phụ nữ.

Trước những cáo buộc trên, cư dân mạng lập tức yêu cầu Yang Ho Seok rời khỏi chương trình. Đáp lại những lời chỉ trích, Yang Ho Seok đã đăng tải một bài viết trên IG story của mình: "Tôi đã suy ngẫm rất nhiều trong suốt 3 năm tự chỉnh đốn bản thân. Tôi sẽ luôn chấp nhận những chỉ trích về bản thân mình trong quá khứ".

03

“Vườn Địa Đàng” là 1 chương trình thực tế hẹn hò giữa các khách mời nam và nữ tìm hiểu về nhau và cùng tiến tới mối quan hệ tình yêu lãng mạn. Tuy nhiên ngay chỉ mới phát sóng tập đầu, chương trình đã nhận về hàng loạt “gạch đá” từ người xem. Mặc dù dán tag PG-15 song chương trình phát sóng khá nhiều cảnh quay bộ phận nhạy cảm của các khách mời nữ, để người chơi mặc đồ bơi và có những cảnh skinship nhạy cảm quá mức 15 tuổi khiến người xem thậm chí là MC của chương trình cũng phải che mắt.

Theo VKR News, Lạc Sâu Bích