Giải Trí

Xôn xao tin Dao Ánh (Hoàng Hà) trong "Em và Trịnh" bị tố trà xanh, lươn lẹo?

Minh Anh - 19/06/2022 13:00 GMT+7

Nữ diễn viên vào vai Dao Ánh trong phim "Em và Trịnh" bị cư dân mạng bóc phốt lươn lẹo, cướp người yêu của bạn.

"Em và Trịnh" ra rạp đã thu hút sự quan tâm của rất nhiều người, đặc biệt với ai yêu mến Trịnh Công Sơn. Một trong những vai diễn đáng chú ý là Dao Ánh của Hoàng Hà, cô nàng để lại ấn tượng với gương mặt sáng, nụ cười tự nhiên,...

dao-anh

Vừa nhận được sự yêu mến từ khán giả, Hoàng Hà bất ngờ bị một số tài khoản Facebook lên bài "bóc phốt". Một số bình luận có nội dung nói về Hoàng Hà như sau: 

dao-anh-1

"Lúc phát hiện buồn quá. Nói chuyện với nó rất lịch sự, nhẹ nhàng. Nó bảo mình nó với M chỉ là bạn, nó không muốn mất người bạn tốt như M. Nên nó không đồng ý vấn đề mình đưa ra, là cắt đứt quan hệ với bạn kia nếu cả hai không có vấn đề gì với nhau. Xong mình nghĩ cũng thôi, bạn kia cắm sừng thì bỏ, chứ bạn bè thì làm sao đâu. 

Xong mới gặp bạn kia sau khi chia tay gần một năm, bạn mới kể là đi cà phê hôn nhau. Bảo thích nhau yêu nhau đủ kiểu xong nó đi thích người khác. Mình thấy tức vì bạn Hà này lươn lẹo. Và nếu nó có một lời xin lỗi tử tế với mình thì mình cũng bỏ qua và quên luôn vụ này rồi. Mà bạn lươn và xảo trá quá, rất hãm nhưng lại thích tỏ ra mình trong sạch. Nên mình quyết định ở đâu có hỏi Hà có phốt gì không là mình sẽ vào kể". 

dao-anh-2

"Bạn này học chung cấp ba với mình, ngồi cùng bàn với mình rất lâu, xong còn cướp người yêu của mình nhé. Mình phát hiện thì chỉ bảo chỉ là bạn, chưa làm gì. Bạn người yêu cũ mình thì khoe cả hai đi cà phê hôn nhau, còn gửi ảnh bắt làm hình nền điện thoại, zalo các thứ". 

Về phía Hoàng Hà, cô từng chia sẻ một bài đăng trên trang cá nhân nói về việc bị bạn học bắt nạt, chỉ trỏ, nói xấu sau lưng. Thậm chí, Hoàng Hà còn bị ghét, bị vùi dập vì học giỏi và có một quãng thời gian đi học với hai hàng nước mắt. 

doa-anh-3

Qua bài phốt trên, cư dân mạng chia thành nhiều luồng ý kiến khác nhau, có một bộ phận bảo vệ Hoàng Hà, cho rằng đây chỉ là chuyện trẻ con, cả hai tự giải quyết với nhau, không có gì đáng để nói. Một số khác lại khẳng định, những chia sẻ trên không chứng minh được Hoàng Hà có tính cách xấu, chỉ là lời nói từ một chiều và cũng chẳng ai xác nhận được bạn nam trong câu chuyện có nói thật hay không để sử dụng như một bằng chứng cả. 

Với những bình luận bóc phốt trên, hầu như chỉ xoay quanh câu chuyện yêu đương thời đi học. Dù vậy, đây chỉ là chia sẻ đến từ một phía, chưa có bất kỳ bằng chứng hay góc nhìn đa chiều nào về việc. Sự thật ra sao, đành phải chờ Hoàng Hà lên tiếng làm rõ mà thôi. 

Tin phổ biến