Giải Trí

Sao nữ yêu đồng giới, đi show hẹn hò lừa dối khán giả, chỉ mong "đổi đời"?

Theo Doanh Nghiệp và Tiếp Thị - 11/01/2022 16:32 GMT+7

Chuyện tình cảm khó nói lắm nhưng sao nữ này thì lại liên tục lộ hint khiến người khác phải để ý.

Chuyện tình cảm của các nghệ sĩ hoạt động trong showbiz vốn khá phức tạp. Nhiều người chọn cách yên ấm bên ý trung nhân của mình, nhưng cũng có người mượn chuyện tình cảm làm bàn đạp để thăng tiến trong sự nghiệp. Bên cạnh đó, các show hẹn hò ngày một mọc lên nhiều như nấm & trở thành lựa chọn số 1 cho một số gương mặt đang cần sự bứt phá có thêm cơ hội tỏa sáng. Và có người đã thành công, đó là nữ ca sĩ C nọ.

Nhiều năm về trước, C được biết đến với danh xưng hot girl rồi bất ngờ vụt sáng khi trở thành "nàng thơ" trong MV của 1 ca sĩ đình đám quay tít tận Hàn Quốc. Những tưởng với cơ hội trời ban này, C sẽ nhanh chóng nắm bắt và vụt sáng khi rẽ hướng sang làm ca sĩ. Tuy nhiên, có lẽ do thời chưa tới nên cô vẫn còn ngụp lặn giữa hàng ngàn tên tuổi khác trong giới showbiz.

sao-nu-yeu-dong-gioi

Chính vì vậy, C cùng ê-kíp đã chọn 1 con đường khác để tỏa sáng: Tham gia show hẹn hò. Lần đầu tiên, cô nàng vẫn còn mờ nhạt nhưng chỉ ở show thứ 2, cô nàng "vô tình" chọn trúng 1 cực phẩm siêu hot và trở thành cặp đôi được nhiều người yêu mến. Con đường sự nghiệp với C cũng từ đó mà thuận lợi hơn, cô liên tục được mời tham gia các gameshow hot nhất, bản hit bị lãng quên 1 thời cũng bất ngờ viral trở lại trên TikTok...

Nhưng chỉ có người trong cuộc mới hiểu rõ người trong kẹt, theo nhiều nguồn tin hóng được, sao nữ C này chỉ có tình cảm với... phái nữ và hiện đang hẹn hò với 1 cô thợ xăm. Việc tham gia show hẹn hò và kết đôi cùng chàng trai nọ chỉ nhằm "che mắt", tạo độ nổi tiếng cho cả 2 chứ không hề có chuyện yêu đương gì cả. Bằng chứng là sau khi show lên sóng hơn 1 năm, netizen không còn thấy nữ ca sĩ và chàng trai mình chọn tương tác với nhau nữa, nhiều người cho rằng có lẽ họ đã "nhận được đủ" rồi nên quyết định buông tay chăng?

Tuy nhiên, đó chỉ là những gì mà chúng tôi nghe ngóng được từ xa, còn sự tình như thế nào chắc chỉ người trong cuộc mới biết được ha?

Tin phổ biến