Lifestyle

Cách mix đồ với quần ống rộng giúp nàng trẻ trung, năng động và bắt kịp được xu hướng thời trang 2022

Lê Hồng - 18/10/2022 09:52 GMT+7

Cách mix đồ với quần ống rộng đang được rất nhiều tín đồ thời trang quan tâm vì đây là thiết kế vô cùng quen thuộc nhằm mang đến sự thoải mái, trẻ trung, năng động khi mặc. Trong bài viết này, SaoDaily sẽ gợi ý cho bạn một số cách mix đồ với quần ống rộng hot nhất hiện nay nhé!

Quần ống rộng là quần gì?

Quần ống rộng hay còn gọi là quần culottes là loại quần có phần ống suông rộng và có độ dài qua đầu gối. Quần ống rộng có thể được may từ nhiều chất liệu khác nhau như denim, đũi, kaki,… Đây được xem là loại quần đem lại cho người mặc sự thoải mái và đặc biệt dễ ứng dụng vì tùy từng trường hợp mà chúng ta có thể kết hợp chung với nhiều kiểu áo và phụ kiện khác nhau. Chúng ta có thể mặc quần ống rộng khi ở nhà, khi đi chơi, đi làm hoặc thậm chí khi tham dự những bữa tiệc sang trọng.

Quần ống rộng hay còn gọi là quần culottes là loại quần có phần ống suông rộng và có độ dài qua đầu gối.
Quần ống rộng hay còn gọi là quần culottes là loại quần có phần ống suông rộng và có độ dài qua đầu gối.

Những mẫu quần ống rộng hot nhất hiện nay

Quần culottes ống rộng

Quần culottes là loại quần ống rộng có xuất xứ từ phương Tây. Ban đầu, chúng được thiết kế dành riêng cho nam giới. Do có ống rộng cùng chất liệu mềm mại, bay bổng sẽ tôn lên vóc dáng phái đẹp.Vì vậy nó đã không còn xa lạ với những cô gái hiện đại. Đây là item rất được các nàng yêu thích vì sự thoải mái và rộng rãi. Quần này được may bằng chất liệu khá đa dạng như vải đũi, denim, kaki,… vừa có thể dễ dàng thực hiện các hoạt động hằng ngày lại vừa trang nhã và sành điệu.

Quần culottes ống rộng
Quần culottes ống rộng

Quần jean ống rộng

Có dáng ống rộng rãi, được may từ chất liệu jean nên mang lại sự thoải mái, tiện dụng cho người mặc. Bạn có thể dễ dàng mix với các item để tạo nên phong cách riêng. Chẳng hạn mix cùng áo thun, áo hai dây giúp luôn năng động, trẻ trung, nữ tính và sành điệu. Item thích hợp cho những cô nàng năng động, ưa thích khám phá và tự do.

Quần jean ống rộng
Quần jean ống rộng

Quần ống rộng rách

Với mẫu quần này thì có 2 mẫu là rách gấu và rách đầu gối. Chiếc quần này mang lại cho cô nàng sự cá tính, năng động. Cách phối đồ với quần jean rách ống rộng là hãy lựa chọn những chiếc áo tối giản, ôm sát cơ thể hoặc một chiếc áo trắng cơ bản dễ phối đồ.

Quần ống rộng rách
Quần ống rộng rách

Quần ống rộng cạp cao

Mẫu quần này có điểm nhấn chính là cạp quần cao, dáng quần suông, điều đó giúp hack chiều cao đáng kể cho chị em với thiết kế cạp cao, lại giúp các cô nàng che khuyết điểm chân với dáng suông rộng. Việc quần ống rộng kết hợp với áo Croptop thì sẽ càng tuyệt vời hơn thế. Đặc biệt mẫu quần này còn là một lựa chọn thông minh cho những ai có đôi chân không được thon gọn cho lắm đấy nhé!

Quần ống rộng cạp cao
Quần ống rộng cạp cao

Cách phối đồ với quần ống rộng cho nàng bắt kịp xu hướng 2022

Phối quần ống rộng với áo thun năng đông

Quần ống rộng mặc với áo gì hợp? Câu trả lời đầu tiên sẽ là áo thun. Những mẫu áo thun đơn giản là item không bao giờ lỗi mốt khi mix cùng quần jean ống rộng. Mẹo hack dáng khi diện áo thun và quần ống rộng đó là lựa áo thun có form nhỏ vừa với dáng để mix với những em quần ống rộng và dài hơn. Tùy vào phong cách mong muốn mà bạn có thể lựa bất cứ phụ kiện nào đi kèm như túi xách, khuyên tai nhưng lưu ý sử dụng tối giản trong các phụ kiện.

Mix quần ống rộng với áo thun năng đông
Mix quần ống rộng với áo thun năng đông

Phối quần ống rộng với áo croptop cho nàng thêm phần quyến rũ

Nếu bạn là người có vòng eo nhỏ thì chiếc áo croptop phối hợp cùng quần ống rộng là sự lựa chọn hoàn hảo để tôn lên vóc dáng của bạn đấy. Nếu bạn mê style khỏe khoắn, năng động, trẻ trung thì croptop kết hợp cùng quần jeans ống rộng, kết hợp cùng túi xách, khuyên tai bản to, giày sneaker cũng là gợi ý hay ho để mặc đi chơi mà bạn không thể bỏ qua.

>> Xem thêm: Hướng dẫn cách phối đồ với áo croptop đang trở thành HOT item hiện nay

Mix quần ống rộng với áo croptop cho nàng thêm phần quyến rũ
Mix quần ống rộng với áo croptop cho nàng thêm phần quyến rũ

Phối quần ống rộng với áo hai dây quyến rũ

Kiểu quần caro ống rộng phù hợp với nhiều dáng người giúp các cô nàng tự tin xuống phố, hay đi chơi, đi du lịch cùng nhau, nịnh dáng vô cùng. Vào mùa hè thì nàng có thể mix cùng với áo hai dây để giúp set đồ trở nên quyến rũ hơn. Với phong cách này bạn có thể kết hợp cùng giày cao gót, vòng cổ và túi xách để diện đi dạo phố, du lịch trông rất thời thượng nhé!

Mix quần ống rộng với áo hai dây quyến rũ
Mix quần ống rộng với áo hai dây quyến rũ

Phối quần ống rộng với áo sơ mi cho cô nàng công sở

Áo sơ mi thường được gắn với hình ảnh môi trường công sở trưởng thành và hay được chị em mix cùng với các loại chân váy khác nhau. Nhưng để bắt kịp xu hướng thời trang năm 2022 thì các nàng hãy mix cùng với quần ống rộng vì chắc chắn set đồ này sẽ mang đến cho bạn sự thoải mái và thanh lịch. Đi cùng chắc sẽ là đôi cao gót hack chiều cao và còn giúp nàng trông thật chanh sả nữa đó.

Mix quần ống rộng với áo sơ mi cho cô nàng công sở
Mix quần ống rộng với áo sơ mi cho cô nàng công sở

Phối quần ống rộng với áo trễ vai thanh lịch

Cách mix đồ với quần ống rộng và áo trễ vai là lựa chọn phù hợp cho cô nàng thường xuyên hay đi du lịch, cafe, hẹn hò với bạn bè. Set đồ này sẽ giúp nàng gây ấn tượng ngay với người thương với hình ảnh cô gái cuốn hút, gợi cảm với bờ vai mảnh mai. Bộ đồ cực hot này sẽ tuyệt vời nếu kết hợp cùng một đôi giày có độn đế, các nàng nên chọn màu trắng hoặc đen để cho tổng thể hài hòa hơn nhé. Chiếc túi đeo chéo hay vòng cổ để tạo điểm nhấn sẽ giúp set đồ trông thú vị hơn rất nhiều nhé.

>> Xem thêm: 7749 cách phối đồ với áo trễ vai cho nàng quyến rũ tự tin xuống phố

Mix quần ống rộng với áo trễ vai thanh lịch
Mix quần ống rộng với áo trễ vai thanh lịch

Phối quần ống rộng với blazer thanh lịch

Cách phối đồ với quần ống rộng được yêu thích nhất trong mùa đông đó chính là áo blazer. Nếu chị em chọn quần âu ống rộng thì khi kết hợp cùng blazer, vẻ ngoài sẽ càng thêm thời thượng, phóng khoáng. Và để hoàn thiện một tổng thể trang phục đẹp, áo sơ mi, áo len mỏng, áo thun trắng sẽ là những mảnh ghép hoàn hảo của combo áo blazer + quần âu ống rộng. Với cách phối này bạn có thể kết hợp cùng túi xách đeo chéo, giày sneaker hoặc cao gót để đi học, làm việc công sở nhé!

>> Xem thêm: Mix đồ với áo blazer nữ chuẩn trend 2022: Mạnh dạn thay đổi phong cách của mình mà không sợ bị nhàm chán

Mix quần ống rộng với blazer thanh lịch
Mix quần ống rộng với blazer thanh lịch

Phối quần ống rộng với áo len cổ cao ấm ấp

Quần ống rộng hiện nay đang rất được lòng chị em vào dịp mùa lạnh với ưu điểm giúp che đi nhiều nhược điểm cơ thể, lại mang lại cảm thoải mái cho các nàng công sở phải ngồi hay di chuyển nhiều. Vào những ngày trời lạnh, thay vì chọn sơ mi, bạn hãy chọn cho mình một chiếc áo len để tạo nên set đồ vừa đủ ấm mà vẫn thanh lịch phù hợp với môi trường công sở. Với set đồ này, các cô nàng thường chọn mix cùng boots trơn hoặc giày sneakers để có được set đồ trẻ trung, phá cách. Nếu muốn set đồ gọn gàng hơn, thì bạn đừng quên sơ vin vạt trước của áo.

Mix quần ống rộng với áo len cổ cao ấm ấp
Mix quần ống rộng với áo len cổ cao ấm ấp

Cách phối đồ với quần ống rộng sẽ giúp các nàng trở nên xinh đẹp và tự tin hơn rất nhiều khi gặp gỡ mọi người. Mong rằng bài viết này của SaoDaily đã sẽ giúp được các bạn thật nhiều.