Giải Trí

Seungri và những sao Hàn bị cấm quay lại giới giải trí

Minh Anh - 29/06/2022 14:55 GMT+7

Netizen Hàn Quốc đã tiến hành bình chọn danh sách những người nổi tiếng không bao giờ được phép quay trở lại làng giải trí.

Trong bất kỳ làng giải trí nào, luôn tồn tại nhiều ồn ào và một số người nổi tiếng thường xuyên vướng vào nhiều tranh cãi, bê bối khác nhau. Điều này cũng tương tự đối với ngành giải trí Hàn Quốc.

Đã có vô số tranh cãi và scandal chấn động làng giải trí Hàn Quốc. Theo đó, rất nhiều sự cố lớn trong ngành giải trí xứ kim chi xuất hiện, đến nỗi những người nổi tiếng vướng vào các tranh cãi này đều phải nhận sự ghét bỏ và chỉ trích từ toàn thể quốc gia.

sao-han

Gần đây, Real Research Korea đã thực hiện một cuộc khảo sát, trong đó họ yêu cầu công dân Hàn Quốc bình chọn những người nổi tiếng trong nước không được phép quay trở lại làng giải trí.

Cuộc bình chọn được thực hiện thông qua ứng dụng Real Research và có tổng cộng 3.507 người trưởng thành Hàn Quốc đã tham gia cuộc khảo sát từ ngày 9/5 đến ngày 16/5. Theo khảo sát, cựu thành viên Big Bang - Seungri đứng ở vị trí đầu tiên, Go Young Wook ở vị trí thứ hai, tiếp theo là Steve Yoo, G.Na và MC Mong.

sao-han-1

Seungri bị tai tiếng khi dính vào vụ bê bối lớn nhất Hàn Quốc - vụ bê bối 'Burning Sun'. Còn được gọi là 'Burning Sun Gate', đây là một vụ bê bối tình dục và giải trí diễn ra ở Seoul vào năm 2019. Ồn ào này liên quan đến một số người nổi tiếng Hàn Quốc và các quan chức cảnh sát. Nội dung nói về các cáo buộc tội phạm tình dục như hiếp dâm và video nhạy cảm được quay lén. Được biết, Seungri là một trong những giám đốc của câu lạc bộ Burning Sun.

sao-han-2

Ca sĩ Go Young Wook cũng gây sốc cho người dân Hàn Quốc khi anh bị kết tội hành hung ba trẻ vị thành niên. Năm 2013, anh ta bị kết án 2 năm 6 tháng tù giam vì quấy rối tình dục và tấn công ba bé gái dưới tuổi vị thành niên. Bên cạnh đó, Go Young Wook cũng chịu thêm 3 năm đeo thiết bị theo dõi mắt cá chân và 5 năm hồ sơ được công khai. Anh ra tù vào tháng 7/2015. Năm 2020, Go Young Wook cố gắng trở lại mạng xã hội bằng cách tạo tài khoản Instagram nhưng nhanh chóng bị cấm do nguyên tắc của Instagram cấm tội phạm tình dục bị kết án.

sao-han-3

Steve Yoo, hay Yoo Seung Jun, là một trong những nhân vật nổi tiếng nhất vào cuối những năm 90 - đầu những năm 2000. Anh là nam ca sĩ solo nổi tiếng nhất thời điểm đó nhưng đã bị cấm nhập cảnh vào Hàn Quốc. Nguyên nhân xuất phát từ việc anh nhập quốc tịch Mỹ sau khi tuyên bố sẽ nhập ngũ theo nghĩa vụ quân sự bắt buộc của Hàn Quốc. Steve Yoo bị cáo buộc trốn tránh nghĩa vụ bắt buộc, dù anh ta liên tục tuyên bố trên truyền hình rằng anh ta sẽ hoàn thành nghĩa vụ quốc gia của mình. Tuy nhiên, ngay trước khi nhập ngũ, Yoo Seung Jun đã nhập quốc tịch Hoa Kỳ khiến chính phủ Hàn Quốc trục xuất và cấm nhập cảnh vĩnh viễn vì hành vi đào ngũ của anh.

sao-han-4

Trở lại năm 2016, nữ ca sĩ G.Na dính vào một vụ bê bối bán dâm, trong đó cô bị cáo buộc có quan hệ tình dục với một doanh nhân không rõ danh tính trên một số tài khoản ở Hoa Kỳ và được trả khoảng 35 triệu KRW (tương đương 30.000 USD). G.Na đã bị kết án phạt sau khi thừa nhận tội danh.

sao-han-5

MC Mong cũng dính vào một vụ bê bối quân sự, trong đó, anh bị buộc tội trốn nghĩa vụ quân sự bắt buộc bằng cách nhổ nhiều chiếc răng khỏe mạnh để được miễn trừ. Anh bị buộc tội trì hoãn nhập ngũ trong bảy năm và sau đó nhổ răng để không phải thực hiện. MC Mong đã bị tuyên án sáu tháng tù treo sau khi bị kết tội trốn tránh nghĩa vụ quân sự.

Theo All KPop

Tin phổ biến