Giải Trí

Thêm một người tố “Thuỷ Tiên ăn chặn trên 700 tỷ, Trấn Thành hơn 200 tỷ” và hàng loạt con số khủng liên quan đến giới nghệ sĩ

Minh Anh - 11/09/2021 07:26 GMT+7

Giới nghệ sĩ tiếp tục bị gọi tên trong câu chuyện ăn chặn từ thiện khi mới đây có thêm người đứng lên tố cáo với những con số vượt xa tưởng tượng

Sau CEO Đại Nam, có thêm một người lên tiếng khẳng định các nghệ sĩ như Đàm Vĩnh Hưng, Thuỷ Tiên, Trấn Thành…ăn chặn tiền từ thiện. Thông tin trên ngay khi được công bố đã khiến đông đảo cư dân mạng “ngơ ngác, bật ngửa” vì quá sốc.

Người đăng bài tố cáo là một luật sư kiêm giảng viên đại học, có hàng trăm nghìn người theo dõi trên Facebook cá nhân. Vì thế, có khá nhiều cư dân mạng đặt lòng tin vào những nội dung được công bố.

nghe-si-an-chan-tu-thien
Bài đăng của người tố cáo nhận được lượng tương tác khủng.

Cụ thể, trên Facebook người này viết: “Đã có hồ sơ ghi rõ Đàm Tướng *** ăn chặn 96 tỷ, Trấn *** ăn chặn hơn 200 tỷ, Hề ăn chặn 266 tỷ, Thủy *** ăn chặn trên 700 tỷ. Kịch bản của chúng là dùng nhiều số tài khoản trong cùng 1 ngân hàng để cộng đồng khó phát hiện. Riêng Đàm Tướng *** dùng 1 tài khoản ngân hàng nhưng lại có cả một chương trình truyền hình kêu gọi. *** ăn chặn của nhân dân VN quá nhiều. *** đã đến lúc phải đền tội. Cộng đồng hãy tỉnh táo trước nước mắt và chiều trò của *** này. Rồi cộng đồng sẽ được rõ hết mọi chuyện. Tôi nói luôn để cộng đồng rõ facebook này của tôi từ nay được dùng để lên án vụ đại án này. Ngòi bút của tôi không từ một đứa nào bất lương. Tôi sẵn sàng chiến đấu nếu *** muộn kiện tụng. Ngòi bút của tôi là vì cộng đồng”.

>> Sốc: Bà Phương Hằng tố Thủy Tiên "cáo già", ẩn ý đánh bạc thua 200 - 300 nghìn USD

nghe-si-an-chan-tu-thien
Cư dân mạng nhanh chóng điểm mặt chỉ tên một số nghệ sĩ ồn ào từ thiện thời gian vừa qua.

Bài viết trên nhanh chóng nhận được sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng, có hàng loạt bình luật và lượt share. Bên dưới bài đăng, có rất nhiều comment ủng hộ và tin tưởng luật sư này đưa vụ việc ra ánh sáng.

Cùng chờ đợi những diễn biến tiếp theo liên quan đến câu chuyện sao kê và ăn chặn tiền từ thiện.

Tin phổ biến