Giải Trí

Trước khi đâm đơn khởi kiện, Đàm Vĩnh Hưng từng cảm ơn “rối rít” bà Phương Hằng vì điều này

Hương Ly - 27/09/2021 07:54 GMT+7

Trong quá khứ, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng từng không ngừng gửi lời cảm ơn tới Đại Nam vì thực hiện một chương trình rất lớn dành riêng cho anh.

Mới đây, cộng đồng mạng rần rần truyền tay nhau đoạn clip ghi lại buổi trình diễn của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng tại khu du lịch Đại Nam. Theo hình ảnh trong clip, “ông hoàng nhạc Việt” xuất hiện trên sân khấu ở KDL Đại Nam vào những ngày đón năm mới.

kdl-dai-nam-tung-la-san-dien-dam-vinh-hung
kdl-dai-nam-tung-la-san-dkdl-dai-nam-tung-la-san-d
Hình ảnh Đàm Vĩnh Hưng xuất hiện trên sân khấu ở KDL Đại Nam (Ảnh cắt từ clip).

Trước khi vào trình diễn, Đàm Vĩnh Hưng đã gửi lời chúc đến toàn bộ khán giả phía dưới sân khấu. Đặc biệt nam ca sĩ còn có lời nhắn gửi riêng đến Đại Nam và vợ chồng bà Phương Hằng và ông Dũng “Lò vôi”:

"Đây cũng là một lời nhắn gửi đến Đại Nam cũng như là chị Hằng và anh Dũng sẽ luôn gặt hái được nhiều thành công và được sự yêu mến mọi người ở Bình Dương.Cảm ơn Đại Nam đã thực hiện chương trình lớn dành riêng cho Hưng, Hưng sẽ hát trong đêm nay khoảng… 20 bài".

Được biết, ngoài liveshow buổi tối, Đàm Vĩnh Hưng còn diễn ở công viên nước của khu du lịch 6000 tỷ đồng Đại Nam.

Trước đó, cư dân mạng cũng phát hiện mối quan hệ thân thiết của Đàm Vĩnh Hưng và CEO Nguyễn Phương Hằng trong quá khứ. Cụ thể, vào 8 năm trước, trong bữa tiệc thôi nôi của con trai bà Phương Hằng, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã được mời đến biểu diễn. Trong loạt hình ảnh được cư dân mạng lan truyền, Mr. Đàm ôm micro, đang say sưa hát trên sân khấu.

dam-vinh-hung-hat-trong-tiec-thoi-noi-hang-huu
Đàm Vĩnh Hưng từng hát trong tiệc thôi nôi của “ông chủ nhí” Đại Nam cách đây 8 năm

Tuy nhiên, đó là chuyện của nhiều năm trước vì mới đây Đàm Vĩnh Hưng đã gửi đơn tố cáo bà Nguyễn Phương Hằng về hành vi "Làm nhục người khác", "Vu khống", và "Đưa hoặc sử dụng trái phép thông tin mạng máy tính, mạng viễn thông".

Tin phổ biến