Giải Trí

Xuân Lan và ekip Phi Nhung dằn mặt người tung tin đồn về bệnh tình của nữ ca sĩ cực gắt, vợ cũ Bằng Kiều bị gọi tên đầu tiên

Tường Vy - 27/09/2021 10:02 GMT+7

Những chia sẻ của Xuân Lan và ekip Phi Nhung khiến dân mạng cho rằng người đang bị “dằn mặt” là vợ cũ Bằng Kiều.

Suốt tuần qua, thông tin được cộng đồng mạng chú ý nhiều nhất chính là tình trạng sức khỏe của Phi Nhung. Biết được điều đó, nhiều người đã lợi dụng sự quan tâm của dân mạng để tung tin đồn về bệnh tình nữ ca sĩ hòng “câu tương tác”.

a5

Ngày 23/9, ca sĩ Trizzie Phương Trinh - vợ cũ Bằng Kiều chia sẻ: “Tôi cứ nghĩ đến Phi Nhung là ứa nước mắt ra, rớt cả mi giả, phải gắn lại 2-3 lần” khiến netizen hoang mang. Thậm chí, nữ ca sĩ còn tiết lộ con gái Phi Nhung đang sống tại Mỹ cho biết bác sĩ nói gia đình nên chuẩn bị tinh thần vì sức khỏe Phi Nhung có chuyển biến xấu.

a2
Ngày 23/9, Trizzie Phương Trinh thông báo Phi Nhung trở nặng, bác sĩ nói gia đình nên chuẩn bị tinh thần.

Sau hàng loạt thông tin gây nhiễu loạn, đại diện ekip Phi Nhung đã lên tiếng đính chính và chia sẻ về tình trạng của nữ ca sĩ. Dưới phần bình luận, đại diện Phi Nhung cho biết thêm: "Phi Nhung là 1 ngôi sao hạng A, có ekip và có người đại diện phát ngôn. Một lần nữa khẩn khoản mong mỏi yêu cầu mọi người có lòng tự trọng không thay mặt lên tiếng, tin những nguồn tin không kiểm chứng".

a1

Bên cạnh đó, siêu mẫu Xuân Lan - người em thân thiết của ca sĩ Phi Nhung cũng lên tiếng “dằn mặt” ai đó: "Vậy mà những người mở miệng là thân, mở miệng là thương đang lợi dụng bệnh tình của chị để thỏa mãn sự quan trọng, còn tỏ ra đau đớn đến mức ra kịp clip khóc thương. Người nào cũng thể hiện tin mình là người đưa tin nhanh nhất và thông tin mình là chính xác!”. Trước động thái của Xuân Lan và ekip Phi Nhung, nhiều cư dân mạng cho rằng nhân vật đang được nhắc tới chính là Trizzie Phương Trinh.

a3

Trước những động thái gay gắt đến từ siêu mẫu Xuân Lan và ekip Phi Nhung, Trizzie Phương Trinh cũng đăng tải bài viết trên trang cá nhân. Tuy nhiên, cô không giải thích hay lên tiếng phản bác mà chỉ chia sẻ những hình ảnh và clip về việc làm thiện nguyện.

a4

>>> Tin nên đọc:

Tin phổ biến