Chiêm Tinh - Cung Hoàng Đạo

Tử vi Thứ 3 ngày 2/8/2022 của 12 cung hoàng đạo: Bạn sẽ nhận được sự hỗ trợ

Minh Anh - 02/08/2022 08:54 GMT+7

Tử vi Thứ 3 ngày 2/8/2022 của 12 cung hoàng đạo, đây là thời điểm tuyệt vời để bạn đầu tư, vì bạn có khả năng nhận được lợi nhuận tuyệt vời.

Tử vi Thứ 3 ngày 2/8/2022 của 12 cung hoàng đạo

1. Bạch Dương

tu-vi-thu-3-ngay-2-8-2022

Bạn chi tiêu tốt, nhưng bạn cũng kiếm được tốt, vì vậy hãy mong đợi tình trạng hạnh phúc này sẽ tiếp tục tồn tại về mặt tài chính. Bạn có thể tạm biệt căn bệnh đã làm phiền bạn từ lâu. Có một cơ hội tốt để đưa ra quyết định có lợi cho bạn trên khía cạnh chuyên môn. Một vấn đề gia đình cho thấy tất cả các dấu hiệu làm hỏng sự hòa thuận trong gia đình. Nếu tài sản nằm trong tâm trí bạn, bạn có thể mong đợi những phát triển tích cực.

Tập trung vào tình yêu: Sự lãng mạn bùng nổ ngày hôm nay vì người bạn thích gạt những nỗi đau đặc biệt để ở bên bạn.

Con số may mắn: 2

Màu may mắn: Oải hương

2. Kim Ngưu 

tu-vi-thu-3-ngay-2-8-2022-1

Bạn sẽ có thể nhận được số tiền của bạn đã bị đóng băng từ lâu vì lý do này hay lý do khác. Kết quả xuất sắc được báo trước trong điều gì đó mà bạn đã khởi xướng trên mặt trận công việc. Một chuyến đi với gia đình có khả năng rất thú vị nhất. Bạn có khả năng đi thưởng thức một số địa điểm thú vị.

Love Focus: Tình yêu, chơi trốn tìm, cuối cùng cũng đến gõ cửa bạn với thêm sức mạnh!

Con số may mắn: 3

Màu may mắn: Chanh

3. Song Tử

tu-vi-thu-3-ngay-2-8-2022-2

Đây là thời điểm tuyệt vời để bạn đầu tư, vì bạn có khả năng nhận được lợi nhuận tuyệt vời. Bạn sẽ thấy mình đang ở trên đỉnh của thế giới, nơi mà sức khỏe được quan tâm. Kế hoạch đi du lịch có thể bị người khác phá hỏng. Một lời đề nghị tốt về mặt kinh doanh có thể trở nên khó từ chối. Người thân hoặc bạn bè nào đó sẽ truyền cho bạn nhiều hứng khởi ở nhà và khiến cả ngày trở nên thú vị. Các vấn đề pháp lý liên quan đến tài sản có thể sẽ được quyết định có lợi cho bạn.

Tập trung vào tình yêu: Ai đó không nhìn thẳng vào mắt bạn về một vấn đề có khả năng bị bạn chiến thắng.

Con số may mắn: 5

Màu may mắn: Xanh ngọc

4. Cự Giải 

tu-vi-thu-3-ngay-2-8-2022-3

Mặc dù chi phí gia tăng, bạn vẫn có thể khá giả về mặt tài chính. Ăn uống điều độ sẽ giúp bạn giữ được vóc dáng và sức khỏe dồi dào. Bạn sẽ được rảnh tay để thực hiện quyền hạn của mình trong công việc. Sự tiêu cực trên phương diện đối nội có thể khiến bạn chán nản và cáu kỉnh. Một công việc cá nhân quan trọng đòi hỏi phải đi du lịch ngoài thành phố sẽ được hoàn thành tốt đẹp.

Tập trung vào tình yêu: Bạn có thể dành thời gian cho chuyện tình cảm.

Con số may mắn: 11

Màu may mắn: Bạc

5. Sư Tử

tu-vi-thu-3-ngay-2-8-2022-4

Kiểm soát được mặt tài chính sẽ giúp hạn chế chi tiêu lãng phí. Bạn cũng sẽ ăn uống đầy đủ và tập thể dục tốt, để làm cho cuộc sống của bạn trở nên lành mạnh. Những nỗ lực của những người đang cố gắng làm việc trong các nấc thang của công ty có thể sẽ được thúc đẩy. Sự yên bình và hòa hợp ở nhà sẽ mang lại cho bạn sự nhẹ nhõm và thỏa mãn về tinh thần. Những người đi du lịch đến vùng nông thôn sẽ thích không khí thoáng đãng và thiên nhiên xung quanh.

Tập trung vào tình yêu: Dù có thể là hoàn cảnh nào ngày hôm nay, bạn cũng phải dành thời gian cho một chuyến đi chơi với người yêu!

Con số may mắn: 3

Màu may mắn: Chanh

6. Xử Nữ

tu-vi-thu-3-ngay-2-8-2022-5

Tiền không có vấn đề gì khi bạn cẩn thận trong việc chi tiêu. Đi bộ đường dài và tập thể dục nhẹ nhàng sẽ giúp một số người giữ được vóc dáng như một cuộc phiêu lưu. Tình hình đối với những người chờ đợi một cuộc gọi việc làm có thể trở nên đầy hứa hẹn. Vui vẻ dành cho những ai đang lên kế hoạch cho một chuyến đi đến một địa điểm nghỉ lễ. Một cảnh thay đổi hứa hẹn sẽ làm mới và trẻ hóa bạn. Một thành viên nóng tính trong gia đình có khả năng làm hỏng tâm trạng của bạn.

Tập trung vào tình yêu: Bạn có thể cảm thấy được giải phóng khi người yêu rời xa nhau.

Con số may mắn: 4

Màu may mắn: Xanh hải quân

7. Thiên Bình

tu-vi-thu-3-ngay-2-8-2022-6

Kỷ luật bản thân nghiêm ngặt, nơi chi tiêu được quan tâm, sẽ giữ cho số dư ngân hàng của bạn luôn rủng rỉnh. Bạn có thể có động lực để tham gia một số hình thức hoạt động thể chất vì lý do sức khỏe. Sự nhiệt tình giúp đỡ của bạn trên mặt trận đối nội sẽ được đánh giá cao. Giúp đỡ ai đó trên phương diện học tập có thể sẽ mang lại cho bạn sự hài lòng to lớn. Những người dự định chuyển nhà sẽ xoay xở để tìm một căn nhà phù hợp.

Tập trung vào tình yêu: Bạn sẽ thấy hạnh phúc khi người yêu thể hiện tình yêu.

Con số may mắn: 9

Màu may mắn: Kem

8. Thiên Yết

tu-vi-thu-3-ngay-2-8-2022-7

Mặc dù bạn cảm thấy khó khăn về tài chính, nhưng những lợi ích tích lũy được sẽ vô cùng to lớn. Bạn tận hưởng sức khỏe tốt bất chấp sự nghi ngờ của chính bạn! Những người mới làm việc có thể gặp khó khăn trong việc đối phó với khối lượng công việc. Một cầu thủ trẻ gia đình có thể sẽ thêm một chiếc lông vũ vào mũ của bạn trên mặt trận học tập. Bạn có khả năng sẽ buông bỏ và tận hưởng những gì cuộc sống mang lại. Bạn sẽ quản lý để tổ chức một chuyến đi xa thành phố với một người thân thiết và tận hưởng trái tim của bạn.

Trọng tâm tình yêu: Không thể loại trừ việc nghiêm túc với một ai đó trên khía cạnh lãng mạn.

Con số may mắn: 8

Màu may mắn: Xám đậm

9. Nhân Mã

tu-vi-thu-3-ngay-2-8-2022-8

Cơ hội kiếm được những khoản tiền lớn có thể sẽ đến với bạn. Lưu ý đến những gì bạn ăn sẽ giúp bạn giữ được sức khỏe tốt. Sự lơ là trên mặt trận công việc có thể khiến bạn tỏ ra kém cỏi trước mặt cấp trên. Có một cơ hội hợp lý để dành thời gian thú vị với những người thân yêu và gần gũi của bạn ngày hôm nay. Du lịch đến một điểm đến kỳ nghỉ được chỉ định. Bạn có khả năng sớm có được một phần tài sản.

Tiêu điểm tình yêu: Có một cơ hội tốt để yêu một người mà bạn mới gặp một vài lần!

Con số may mắn: 9

Màu may mắn: Trắng

10. Ma Kết

tu-vi-thu-3-ngay-2-8-2022-11

Bạn sẽ nhận được sự hỗ trợ đầy đủ từ người bất kỳ trong bất cứ điều gì bạn chọn để thực hiện. Những người đi công tác có khả năng trở về với một số tin tốt. Bạn có thể cảm thấy may mắn khi kiếm được một món hời trong lĩnh vực bất động sản. Một giao dịch có lợi có thể mang lại cho bạn khoản tiền lớn. Làm việc quá sức hoặc một số hoạt động vất vả khác có thể ảnh hưởng đến sức khỏe. Xử lý các nhiệm vụ phức tạp trên mặt trận công việc sẽ không gây ra nhiều khó khăn.

Tập trung vào tình yêu: Bạn có khả năng tìm thấy tình yêu trong những trường hợp bất ngờ nhất.

Con số may mắn: 18

Màu sắc may mắn: Nâu

11. Bảo Bình

tu-vi-thu-3-ngay-2-8-2022-9

Chơi chứng khoán hứa hẹn sẽ kiếm được nhiều tiền. Một liệu pháp sẽ có tác dụng kỳ diệu trong việc giữ cho bạn khỏe mạnh. Quản lý tốt bằng cách ủy quyền hiệu quả sẽ giữ cho dự án hiện tại diễn ra suôn sẻ. Các vấn đề trong gia đình sẽ được xử lý một cách thành thạo khi bạn chịu hoàn toàn trách nhiệm về chúng. Một số triển vọng sáng sủa của việc sở hữu một ngôi nhà hoặc một căn hộ là điều có thể dự đoán trước đối với một số người.

Tiêu điểm tình yêu: Người yêu có thể tỏ ra hơi dè dặt trong ngày hôm nay.

Con số may mắn: 3

Màu may mắn: Chanh

12. Song Ngư

v-10

Một số người muốn vay tiền mua nhà có khả năng bị xử phạt. Bạn có khả năng tận hưởng sức khỏe tuyệt vời. Mọi thứ bắt đầu trở nên thuận lợi trên mặt trận công việc. Những người xa gia đình có thể sớm có cơ hội gặp gỡ những người thân yêu và gần gũi của họ. Việc hủy bỏ chuyến đi có thể làm bạn hi vọng về một chuyến đi chơi thú vị trong ngày hôm nay. Những người dự định mua bất động sản sẽ dễ dàng tăng khoản vay mua nhà.

Tập trung vào tình yêu: Tình yêu nở rộ cho những ai cảm thấy cô đơn trong một thời gian.

Con số may mắn: 22

Màu may mắn: Xám điện