Giải Trí

Quang Lê bộc bạch: "Nếu chọn lấy vợ giàu, tôi đã có nhiều thứ hơn mà không cần đi hát nữa"

Minh Anh - 15/09/2022 16:16 GMT+7

Quang Lê chia sẻ về đám cưới cách đây 20 năm của mình và câu chuyện lấy vợ có gia thế "khủng".

Sau thời gian ở nước ngoài, Quang Lê đã trở về Việt Nam và lên kế hoạch tổ chức đêm dạ tiệc quy mô 5 sao. Sự kiện này có sự tham gia của dàn nghệ sĩ đình đám, trong đó có cả ca sĩ Mai Thiên Vân.

quang-le

Trong buổi họp báo mới đây, Quang Lê đã có chia sẻ xoay quanh câu chuyện tổ chức đám cưới cách đây 20 năm. Nam ca sĩ cho biết: "Trước khi đi hát thì mình đã có một lễ cưới rồi. Nếu như đám cưới thì khó cho bước tiến nghệ thuật của mình. Nếu mà mình đi hát thì sẽ khó cho vợ. Nó có nhiều cái khó lắm mà lúc đó đam mê của mình quá mãnh liệt, mình phải chọn một và đã nói chuyện với vợ mới cưới. Và đã có sự hy sinh và đồng ý thì Quang Lê mới bắt đầu dấn thân vào đi hát. Tại vì lúc đó cũng không như  bây giờ. Cách đây 20 năm, internet không như bây giờ.

Hồi đó viết email, điện thoại qua lại cũng vất vả nhiều cái lắm. Thế là tôi tập trung vào sự nghiệp. Tôi nghĩ là mọi thứ ổn thì mình sẽ quay về sẽ đem vợ qua nhưng chỉ 6 tháng thôi cô ấy đã có người yêu mới và cô ấy đã là vợ của người ta. Tôi cũng cảm thấy mình không có lỗi tại vì mình hẹn với nhau chờ 3 năm. Nhưng mà 6 tháng cô ấy đi lấy chồng thì mình thấy tình yêu nó cũng chẳng phải đủ lớn nữa. Mình cũng có buồn nhưng mà không nuối tiếc và mình nghĩ lỗi cũng không thuộc ai. Đến bây giờ cô ấy vẫn theo dõi âm nhạc của tôi. Tôi lại không muốn nhắc tới tên tuổi vì cô ấy đã có ba người con và cũng có chồng nữa nên mình cũng muốn giữ một cái riêng tư cho nó êm đẹp".

quang-le-1

Trước những câu hỏi về việc lấy vợ có gia thế “khủng”, Quang Lê cho rằng, nếu bản thân lựa chọn như thế thì đã ở nhà nghỉ ngơi, không cần phải đi hát kiếm tiền nữa.

"Nếu như mà tôi say mê tiền, tham tiền, thích tiền, và mình muốn sống trong nhung lụa thì ngày xưa anh Lê đã không chọn đi hát mà chọn ở bên gia đình vợ. Nếu như vậy thì tôi cũng chẳng thiếu gì cả. Và ngay cả bây giờ, nếu tôi không đi hát mà chọn người vợ này thì tôi cũng sẽ không thiếu gì cả mà sẽ còn nhiều hơn khi mình đi hát nữa. Nhưng mà cái đam mê nghệ thuật nó rất khủng khiếp", Quang Lê chia sẻ.

quang-le-2

Bên cạnh đó, nam ca sĩ cũng có những trải lòng về chuyện cát xê cao khiến bầu show khó mời. Việc di chuyển qua lại giữa Việt Nam và Mỹ tốn kém khá nhiều chi phí, để cân đối lại thì phải yêu cầu số tiền cao. Điều đó khiến cả hai bên đều gặp khó khăn trong việc thống nhất.

Theo Quang Lê, giá vé không nói lên đẳng cấp của nghệ sĩ, nó phụ thuộc vào quy mô và chất lượng của sự kiện. Đêm nhạc của Quang Lê được làm vì đam mê, bởi chi phí quá cao, người đứng ra thực hiện có thể sẽ không thu lời, ngược lại còn bị hao hụt. Nhưng vì Quang Lê giàu có, sở hữu tài sản khủng nên anh không quá quan tâm nguồn lợi từ đêm nhạc này.

quang-le-3

Đêm dạ tiệc do Quang Lê tổ chức quy tụ nhiều ngôi sao nổi tiếng như Quang Dũng, Như Quỳnh, Giang Hồng Ngọc, Mai Thiên Vân, Hà Vân, Quách Tuấn Du, Tố My, Phương Mỹ Chi, Khánh Bình…

Tags:
Tin phổ biến