Giải Trí

Quang Lê nói về ảnh nóng với Thanh Bi: “Chỉ lộ nửa thân trên thôi, bên dưới vẫn mặc đồ”

Minh Anh - 11/01/2022 16:23 GMT+7

Làm khách mời trên show truyền hình, Quang Lê có chia sẻ đầu tiên về quá khứ lộ ảnh nóng với Thanh Bi.

Quang Lê từng hẹn hò với diễn viên Thanh Bi. Thời điểm còn mặn nồng, cả hai thường xuyên chia sẻ ảnh thân mật. Đáng chú ý, vào năm 2017, bức ảnh cả hai ôm ấp nhau trong tình trạng “không mảnh vải che thân” gây xôn xao mạng xã hội. 

Sau nhiều năm im lặng, mới đây, Quang Lê đã nhắc lại vấn đề này để làm rõ với khán giả. Theo nam ca sĩ, đó chỉ là một cảnh quay trong MV có anh và Thanh Bi đóng chính. 

quang-le-lo-anh-nong
Quang Lê và Thanh Bi từng hẹn hò

Cụ thể, chia sẻ của Quang Lê: “Đó là ngày xưa thôi, đã lâu lắm rồi tôi không gửi ảnh sexy cho người khác. Tự tôi thấy mình không đủ sexy thì làm sao dám gửi cho ai. Với lại, kể cả ngày xưa thì tôi cũng chỉ gửi hình cho người tôi yêu thôi chứ không gửi bừa linh tinh. Bây giờ tôi chỉ gửi những bức hình nghiêm túc vì tôi có tuổi rồi.

Tất nhiên, mọi người để ý thì thấy trên mạng xã hội vẫn còn tấm hình sexy tôi chụp với một nữ diễn viên xinh đẹp ngoài Hà Nội, là Thanh Bi. Chỉ cần lên Google là thấy ngay tấm hình đấy, nên tôi không cần phải tả thêm về việc tôi gửi ảnh sexy thì như thế nào nữa.

quang-le-lo-anh-nong-1
Bức ảnh gây xôn xao thời điểm đó

Tấm hình tôi chụp với Thanh Bi thực ra chỉ lộ nửa thân trên thôi, còn bên dưới vẫn mặc đồ bình thường, nhưng mọi người cứ hiểu lầm đó là hình nóng".

Ở thời điểm hiện tại, Quang Lê và Thanh Bi không còn mối quan hệ tình cảm như trước. Và cả hai cũng đã lâu không nhắc đến nhau trên mạng xã hội.