Giải Trí

Phi Nhung qua đời do Covid-19, Hồ Văn Cường chết lặng khóc không thành tiếng

Hương Ly - 28/09/2021 13:06 GMT+7

Thông tin ca sĩ Phi Nhung đã trút hơi thở cuối cùng sau hơn 1 tháng điều trị Covid-19 khiến ai nấy cũng vô cùng xót xa, đau lòng.

Sau hơn 2 tháng chiến đấu với Covid-19, Phi Nhung đã không qua khỏi và trút hơi thở cuối cùng vào lúc 11h57 tại bệnh viện Từ Dũ. Trước khi mất, ca sĩ Phi Nhung được chẩn đoán bị biến chứng nặng của Covid-19, đông đặc phổi và hoại tử một phần phổi; kèm cơn bão Cytokine, suy đa cơ quan.

Nữ ca sĩ được chạy ECMO (tim phổi nhân tạo), lọc máu liên tục.

phi-nhung-qua-doi

Theo chia sẻ của bác sĩ điều trị cho Phi Nhung, tất cả các loại thuốc tốt nhất cùng máy móc hiện đại đã được huy động để cứu chữa cho nữ ca sĩ nhưng vì bệnh tình diễn biến quá nhanh nên đã không thể cứu sống được ca sĩ.

Được biết, ca sĩ Phi Nhung nhiễm Covid-19 do tiếp xúc với F0 lúc đi thiện nguyện tại TP. HCM. Trong thời gian Phi Nhung điều trị trong bệnh viện, người hâm mộ cùng đồng nghiệp thường xuyên đăng bài cầu nguyện mong nữ ca sĩ sớm khỏe lại.

phi-nhung-qua-doi-do-covid-19

Tuy nhiên, chỉ có Hồ Văn Cường im hơi lặng tiếng trong suốt thời gian mẹ nuôi đang chiến đấu tại bệnh viện. "Về Hồ Văn Cường, cũng đừng trách cứ nó làm gì, tánh nó nào giờ rất thụ động, ít thể hiện cảm xúc trên Facebook lắm. Bởi thế nên nó mới dễ bị dụ. Đó là điểm mạnh và cũng là điểm yếu của nó", người trong ekip của ca sĩ Bông Điên Điển lên tiếng giải thích.

ho-van-cuong-dau-long-khi-phi-nhung-qua-doi

Hiện tại, người hâm mộ của Hồ Văn Cường đang vô cùng lo lắng cho cậu bé khi mất đi người mẹ đã nuôi nấng em bao năm.