Giải Trí

Thời gian diễn ra Lễ tưởng niệm và cầu siêu cho nữ ca sĩ Phi Nhung

An Nhiên - 28/09/2021 18:30 GMT+7

Sự ra đi của ca sĩ Phi Nhung đã để lại niềm tiếc thương vô hạn cho gia đình, bạn bè, đồng nghiệp và người hâm mộ. 

Trưa 28/9, cộng đồng mạng xôn xao bàng hoàng trước thông tin ca sĩ Phi Nhung trút hơi thở cuối cùng tại bệnh viện Chợ Rẫy (Quận 5, TP.HCM) sau gần 2 tháng điều trị COVID-19. Bệnh viện Chợ Rẫy xác nhận trên Tuổi Trẻ như sau:

Tất cả các loại thuốc cao cấp nhất đã được bệnh viện sử dụng để điều trị cho ca sĩ Phi Nhung. Tất cả các y bác sĩ đã nỗ lực hết mình nhưng đã không thể cứu sống được ca sĩ và rất đáng tiếc trước sự ra đi này”.

phi-nhung-qua-doi
Phi Nhung đã trút hơi thở cuối cùng tại bệnh viện Chợ Rẫy sau một thời gian điều trị COVID-19.

Con gái ruột của nữ ca sĩ là Wendy Phạm và gia đình đã ủy quyền cho danh hài Việt Hương chuẩn bị các thủ tục hậu sự cho Phi Nhung. Ngoài ra cũng đã có thông báo chính thức về tang lễ của nữ ca sĩ.

THÔNG BÁO: Thời gian diễn ra Lễ tưởng niệm và cầu siêu cho nữ ca sĩ Phi Nhung - Ảnh 4.

Trên trang cá nhân, Thầy Thích Nhật Từ - trụ trì chùa Giác Ngộ đại diện tăng đoàn của chùa đã thông báo Lễ tưởng niệm và cầu siêu cho ca sĩ Phi Nhung. Cụ thể, thời gian diễn ra là vào lúc 18 giờ 45 phút ngày 28/9/2021 theo hình thức trực tuyến.

THÔNG BÁO: Thời gian diễn ra Lễ tưởng niệm và cầu siêu cho nữ ca sĩ Phi Nhung - Ảnh 2.

Khán giả có thể truy cập vào đường dẫn YouTube hoặc Facebook của chùa Giác Ngộ để gửi lời tiễn biệt và cầu chúc cho nữ ca sĩ.

Tin liên quan:

>> Showbiz Việt đau xót tột cùng khi hay tin ca sĩ Phi Nhung qua đời: NS Hồng Vân đau đớn, Xuân Lan khóc nghẹn, Đan Trường xúc động nói lời tiễn biệt

>> Phi Nhung qua đời vì COVID-19, con gái ruột Wendy Phạm phản ứng thế nào?

>> Phi Nhung qua đời do COVID-19, lời hứa dành cho con gái ruột Wendy vẫn còn dang dở