Giải Trí

Phạm Quỳnh Anh khoe bụng bầu, thay mặt Đông Nhi xin lỗi fan

Theo Roger-Thiện Lành/Vietnamnet - 12/06/2022 08:50 GMT+7

Sau thời gian dài vướng nghi vấn bầu bí, Phạm Quỳnh Anh chính thức xác nhận niềm vui làm mẹ.

Tối 11/6, Phạm Quỳnh Anh có show diễn tại Đà Lạt. Tại đây, nữ ca sĩ khéo xác nhận thông tin bầu bí râm ran suốt thời gian qua.

Xuất hiện trên sân khấu, Phạm Quỳnh Anh lộ rõ vòng 2 lùm xùm. Nhiều người hâm mộ đã gửi lời chúc tốt đẹp tới giọng ca 8X và tổ ấm.

Screen Shot 2022-06-12 at 08.47.08

Tại đây, Phạm Quỳnh Anh cũng xúc động chia sẻ: "Trong cuộc sống chúng ta trải qua nhiều cung bậc cảm xúc, nhưng Quỳnh Anh đã có quyết định tạm nghỉ hát một thời gian để thực hiện nghĩa vụ thiêng liêng một lần nữa.

Đây là một cái duyên mà ông trời ban tặng. Bản thân tôi không giỏi lên kế hoạch trong cuộc đời, nhưng bỗng một ngày có một tin vui đến thì tôi thuận theo tự nhiên.

Khi có nhiều luồng suy nghĩ trong đầu rằng phải làm sao bản thân nghỉ một thời gian, khán giả vẫn ủng hộ, theo dõi. Quỳnh Anh nghĩ những gì xuất phát từ tình yêu thì sẽ luôn ở đấy".

Thời gian qua, Phạm Quỳnh Anh nhận được nhiều sự quan tâm khi liên tiếp lộ vòng 2 lùm xùm, vướng nghi vấn bầu bí.

Đáng chú ý, trong chuyến đi Mỹ gần đây, nữ ca sĩ còn bị "team qua đường" ghi lại khoảnh khắc sánh đôi người đàn ông lạ mặt, được cho là tình trẻ của cô.

Theo thông tin râm ran, nửa kia của Phạm Quỳnh Anh tên K (viết tắt), là một doanh nhân và kém tuổi nữ ca sĩ.

Screen Shot 2022-06-12 at 08.46.37

Cũng trong đêm nhạc, Phạm Quỳnh Anh đã song ca cùng Đông Nhi trong bản mash-up Giận Lòng - Hạnh Phúc Mới đầy cảm xúc.

Bên cạnh đó giọng ca Tất Cả Sẽ Thay Em bất ngờ nhắc lại việc giữa fan và Đông Nhi mới xảy ra gần đây. 

Nữ ca sĩ nói với người đàn em thân thiết: 

"Rất thương cô em này, có nhiều điều không được vui đã xảy ra trong thời gian vừa qua. Thực sự chị không biết phải bảo vệ em như thế nào, chỉ có một lời rằng đôi khi trong 1 dòng status hay hoàn cảnh nào đấy không thể nào nói hết được.

Nhưng, chúng tôi là những người nghệ sĩ không bao giờ muốn làm điều gì khiến cho khán giả - những người yêu thương chúng tôi - buồn hết. Hãy thông cảm và tin tưởng cho người nghệ sĩ, được không ạ?".

Screen Shot 2022-06-12 at 08.46.52

Tuy nhiên màn xin lỗi thay này không được netizen hưởng ứng, trái lại còn khiến Phạm Quỳnh Anh hứng "gạch đá". Nhiều người cho rằng chuyện đã được lãng quên nhưng giờ đây nữ ca sĩ bỗng khơi gợi lại. "Không mượn" là bình luận mà phần lớn cư dân mạng dành cho bà mẹ 3 con. 

Trước đó đối diện với những lời chỉ trích của người hâm mộ về cách làm việc của ekip trong công ty, Đông Nhi đã có những lời lẽ gay gắt, chỉ trích fan đi quá giới hạn.

Bài đăng của Đông Nhi khiến cư dân mạng dậy sóng, hàng loạt người hâm mộ tuyên bố rút khỏi fanclub vì cảm thấy không được tôn trọng. Thậm chí, nhiều người còn cho biết sẽ tẩy chay mọi sản phẩm của Đông Nhi.

Trước phản ứng gay gắt của dư luận, Đông Nhi đăng bài xin lỗi. Dù nhận được sự tha thứ của không ít fan, lùm xùm này vẫn làm hình ảnh của Đông Nhi xấu đi rất nhiều.