Đời Sống

Clip: Fan nữ 2k7 "ăn trộm" 400 triệu của bố mẹ để donate cho idol tiktoker Đạt Villa

Hương Ly - 11/06/2022 20:03 GMT+7

Vì quá thần tượng idol mà fan nữ này đã phá két sắt ăn trộm tiền của mẹ để donate số tiền "khủng" cho Đạt Villa.

Mới đây, trên mạng xã hội xôn xao lan truyền thông tin liên quan đến hot tiktoker Đạt Villa.
Nội dung được đăng tải như sau: "Bé gái 2k7 'luộc' của bố mẹ 400 triệu để donate cho gia đình Đạt Villa, coi gia đình Đạt Villa luôn yêu thương mình và không cần sự yêu thương của bố mẹ nữa".

Đáng nói, nhiều thông tin cho rằng bé gái này đã báo công an đến bắt mẹ ruột để nhân cơ hội phá két sắt trộm số tiền "khủng" mang cho idol.

01654954178.jpeg

Thông tin trên càng thêm phần chắc chắn khi đính kèm 2 đoạn clip liên quan đến vụ việc.

Hiện phía gia đình Đạt Villa vẫn chưa lên tiếng về vụ việc trên.

Được biết, trước khi chơi “tóp tóp”, Đạt Villa chỉ là một anh thợ cắt tóc bình thường. Thế nhưng, chỉ sau 1 năm làm TikTok, anh chàng đã trả hết nợ cho bố mẹ và sở hữu 1 tỷ đầu tiên. Cuối năm 2021, Đạt Villa đã tậu được 1 chiếc Mẹc gần 3 tỷ để tự thưởng cho bản thân.

dat-villa-la-ai

Không chỉ giàu có, Đạt Villa còn ghi điểm bởi độ yêu chiều bạn gái hiếm ai sánh bằng. Đơn cử như việc anh tự tay đi lựa đồ cho bạn gái mà không cần mất nhiều thời gian cân nhắc đến giá cả.

Ngoài ra, Đạt Villa còn đưa bạn gái người Indonesia đi mua điện thoại “3 mắt” đắt đỏ nhất hiện nay cho dù cô nàng nhất quyết từ chối. Chưa kể trước đó, Đạt Villa còn mua trang sức sang trọng làm quà gặp mặt cho Vidhia và mẹ của bạn gái.

dat-villa-ban-gai-nguoi-indonesia

Ngoài vung tiền không tiếc tay cho bạn gái người Indonesia, Đạt Villa còn cưng chiều Vidhia như bà hoàng như bón đồ ăn, giúp cô tẩy trang mặt, hay không ngại cõng bạn gái ngoài đường,...

Tuy nhiên, ít ai biết trong quá khứ Đạt Villa từng kết hôn vào năm 21 tuổi và đã ly dị vợ được 7 năm. Cụ thể, trên sóng livestream, Đạt Villa không giấu giếm chia sẻ: “Bạn ấy (Vidhia - PV) không quan tâm đến quá khứ của em thì vì sao các bạn cứ thích đào lên làm gì? Có thể ghép ảnh hay làm gì thì ok nhưng có những bạn muốn tìm hiểu về quá khứ của Đạt. Em nói luôn là con gái của em năm nay 7 tuổi và em đã ly dị vợ được 7 năm rồi".

dat-villa-co-con-gai-7-tuoi

Đáng chú ý, xuất hiện trên sóng livestream còn có Vidhia - bạn gái anh chàng. Tuy nhiên, cô tỏ ra không quan tâm quá nhiều đến những gì người yêu đang nói. Có lẽ một phần vì chưa rành tiếng Việt và một phần vì đã biết quá khứ của Đạt.

Đây là lần đầu tiên Đạt Villa công khai nói về chuyện con cái nên khiến nhiều người không khỏi choáng váng. Rất nhiều người tỏ ra thán phục anh chàng khi đã “gà trống nuôi con” trong nhiều năm qua.