Đời Sống

Vụ bố cắt cổ hai con ở Thái Bình: Sức khoẻ của các bé ra sao?

Minh Anh - 22/01/2022 09:03 GMT+7

Liên quan đến vụ ông bố cắt cổ hai con ở Thái Bình rồi tự tử, sức khoẻ của các bé ổn định, không có gì đáng lo ngại.

Tối 21/1, mạng xã hội xôn xao với clip ông bố cắt cổ 2 con rồi tự tử nghi do mâu thuẫn vợ chồng tại cổng Trường THPT Quỳnh Côi (khu 3, thị trấn Quỳnh Côi, huyện Quỳnh Phụ, tỉnh Thái Bình).

Theo đó, một tài khoản Facebook đã đăng tải clip với nội dung: "Ly hôn mấy lần rồi nhưng nó có cho làm đâu, nó đánh cho lên bờ xuống ruộng". Thông tin trên được chia sẻ mạnh mẽ trên mạng xã hội, thu hút sự quan tâm. 

"Thấy bảo thằng cu 4 tuổi nghịch thế xong phạt úp mặt vào tường, xong nó khóc thì bà giúp việc bảo xin lỗi bố rồi ăn cơm, thế tự nhiên bố nó đùng đùng từ dưới nhà cầm dao lên xoẹt vào cổ nó phát, xong chạy ra xoẹt vào cổ đứa con gái 3 tuổi, bà giúp việc đỡ cho cũng bị xoẹt phát vào đây, xong ông ấy ra giữa đường quỳ xong cứa cổ", một bình luận đáng chú ý.

Chia sẻ với Vietnamnet, lãnh đạo Công an huyện Quỳnh Phụ, tỉnh Thái Bình lên tiếng, cho rằng ông bố chỉ mắng mỏ hai con và làm bị thương. Được biết, vết thương của hai bé nhẹ, chỉ ở mức độ ngoài da, không ảnh hưởng bên trong. Ông bố sau đó đã dùng dao định cắt cổ tự tử nhưng rất may được hàng xóm can ngăn, khống chế kịp thời. 

bo-cat-co-hai-con
Thông tin được chia sẻ trên mạng xã hội

Trong bài đăng trên báo Lao Đông, Chủ tịch UBND thị trấn Quỳnh Côi (huyện Quỳnh Phụ) cho biết: "Không có chuyện đó. Tôi cũng vừa về đến nhà đây. Không biết trên mạng đưa thế nào nhưng mọi việc cũng nhỏ thôi. Chúng tôi đã nắm bắt vụ việc rồi.

Hiện người bố đang được cấp cứu ở Bệnh viện Đa khoa huyện Quỳnh Phụ, sức khỏe không được tốt lắm, có vẻ như có vấn đề về thần kinh. Còn 2 con thì bình thường, không sao cả.

Có thể do người bố nóng nảy, không kiểm soát được và xảy ra động tay chân nhưng 2 cháu chỉ bị xây xước nhẹ thôi. Hiện tại tôi mới chỉ thông tin được như vậy”.

Hiện tại, vụ việc trên đang thu hút sự chú ý.

Tin phổ biến