Mẹo

Review kem chống nắng La Roche Posay: Sản phẩm kiểm soát bóng nhờn hiệu quả, được chuyên gia khuyên dùng nhiều nhất năm 2022

Lê Hồng - 21/07/2022 09:25 GMT+7

Review kem chống nắng La Roche Posay là sản phẩm nổi tiếng khắp thế giới. Với tính nắng kiểm soát bóng nhờn, kiềm hãm da bị lão hóa,…kem chống nắng La Roche Posay trở thành thương hiệu được nhiều chuyên gia và bác sĩ da liễu khuyên dùng nhiều nhất năm 2022.

Giới thiệu về thương hiệu mỹ phẩm La Roche Posay

Kem chống nắng La Roche Posay còn có tên đầy đủ là La Roche-Posay Laboratoire Dermatologique, chính thức ra mắt vào 1975 bởi dược sĩ Rene Levayer, thuộc tập đoàn mỹ phẩm hàng đầu L’Oréal.vào năm 1989. La Roche Posay chính thức nhập khẩu vào Việt Nam từ năm 2007, ngay khi vừa có mặt, các sản phẩm của thương hiệu nhận được rất nhiều sự yêu thích của chị em yêu thích làm đẹp.

thuong-hieu-chinh-thuc-ra-mat-vao-nam-1975
Thương hiệu chính thức ra mắt vào năm 1975

Được biết tên của thương hiệu này được đặt theo tên một ngôi làng La Roche-Posay tại Vienne nước Pháp, tại đây có một nguồn suối nước khoáng nổi tiếng và là nguyên liệu chính trong các sản phẩm của thương hiệu này.

Qua nhiều năm phát triển và nghiên cứu, La Roche - Posay đã ra mắt hàng loạt các dòng sản phẩm chăm sóc da an toàn, lành tính, phù hợp với mọi loại da. Trong nhiều sản phẩm của La Roche Posay, kem chống nắng có thể được xem là sản phẩm nhận được nhiều sự yêu thích nhất của thương hiệu.

cac-loai-kem-chong-nang-la-roche-posay
Các loại kem chống nắng La Roche Posay

Tổng quan về kem chống nắng La Roche Posay

Thông tin sản phẩm kem chống nắng La Roche Posay

Xuất xứ: Pháp - tập đoàn L’Oréal

Quy cách: Tuýp, 50Ml

HSD: 3 năm kể từ NSX

Thiết kế: dạng nhựa cứng hoặc tuýp kem bôi

Bảo quản: Nơi khô ráo, thoáng mát. Tránh ánh nắng mặt trời trực tiếp

Giá tham khảo: 400.000vnđ – 600.000vnđ/sản phẩm

san-pham-co-xuat-xu-tu-phap
Sản phẩm có xuất xứ từ Pháp

Thành phần của kem chống nắng La Roche Posay

Nước khoáng La Roche Posay: thành phần giúp làm dịu da và giảm kích ứng cho da nhạy cảm. Các loại kem chống nắng thuộc dòng sản phẩm này có độ bảo vệ cao nhất SPF 50+ bảo vệ da trước những tác hại từ ánh sáng mặt trời, chống ô nhiễm làn da.

Màng lọc Mexoplex: được tổng hợp từ 3 chất là Mexoryl Sx, Mexoryl XL, Tinosorb S đem lại khả năng chống nắng cao và ổn định, tạo lớp màng bảo vệ da dưới tác hại của ánh nắng mặt trời.

Ngoài ra sản phẩm còn có chứa các thành phần khác như: Aqua/Water, Homosalate CI 7789/ Titanium Dioxide, Silica Ethylhexyl, Salicylate Ethylhexyl Riazone C12-15 Alkyl Benzoate BIS-Ethylhexyloxyphenol,…

kem-chong-nang-la-roche-posay-shaka-fluid-review

Công dụng của kem chống nắng La Roche-Posay

Tác dụng của kem chống nắng La Roche Posay đầu tiên phải kể đến là chức năng chống nắng vô cùng hiệu quả nhờ những thành phần dưỡng chất và vi lượng dồi dào rất có lợi cho da.

Có khả năng kiềm dầu và dưỡng ẩm nhẹ cho da, đem lại cảm giác khô thoáng trên bề mặt da. Giúp nâng tông da nhẹ. Thành phần rất lành tính và an toàn với làn da, sản phẩm không gây kích ứng hay gây bức bí da, phù hợp với làn da nhạy cảm.

Dung tích vừa phải, dễ dàng mang theo khi đi du lịch, thiết kế vòi nhấn giúp sản phẩm không bị đổ khi di chuyển nhiều. Không chứa hương liệu và cồn, phù hợp với làn da nhạy cảm. Sản phẩm không có mùi cồn hay mùi hóa học. Giá cả phải chăng.

Cách sử dụng kem chống nắng La Roche Posay hiệu quả

bạn nên thoa chúng trước khi đi ra ngoài, hoặc tiếp xúc với ánh sáng mặt trời khoảng 20 phút. Và nếu sau mỗi 2 giờ khi tiếp xúc với nước hoặc chơi thể thao bạn nên thoa kem lại một lần nữa để duy trì công dụng.

dong-san-pham-nay-mang-lai-nhieu-cong-dung
Dòng sản phẩm này mang lại nhiều công dụng

Review top những sản phẩm kem chống nắng La Roche Posay tốt nhất 2022

Kem chống nắng La Roche Posay có nhiều loại khác nhau, ra đời nhằm phụ vụ cho nhiều đối tượng, nhiều loại da khác nhau.

Kem chống nắng La Roche - Posay Anthelios XL Dry Touch Gel - Cream SPF 50+ UVB&UVA

Đây là dòng sản phẩm dành riêng cho các nàng có làn da dầu nhờn, với công nghệ độc quyền XI-Protect, sản phẩm có khả năng chống nắng tối ưu. Vì là hãng dược mỹ phẩm nên không chứa hương liệu, paraben nên cực kỳ an toàn.

Kết cấu của Anthelios Invisible Fluid SPF 50+ dạng sữa lỏng nhẹ, không gây kích ứng, không gây khô da, phù hợp cho mọi loại da và đặc biệt là những làn da nhạy cảm bởi sản phẩm này hoàn toàn không chứa paraben, hương liệu.

Kết cấu dạng kem gel, thẩm thấu tức thì, mang lại cảm giác khô thoáng, không để lại vệt trắng. Kiểm soát bã nhờn & mồ hôi giúp mang đến một cảm giác “sạch” cho làn da đến 9h.

Giá tham khảo: 419.000vnđ – 504.000vnđ/sản phẩm

fc6977faa5fae3b73c6a4807e341d597

 Kem chống nắng SPF 50+ La Roche Posay Anthelios Dry Touch 50ML Gel Cream Anti Shine

Kem chống nắng La Roche Posay Anthelios XL SPF 50+ Dry touch gel-cream ANTI-SHINE có kết cấu ở dạng kem lỏng, màu vàng nhạt, rất dễ tán trên da. Đặc biệt, dạng kem lỏng thấm nhanh trên da, giúp da luôn khô thoáng mà không bị nhờn rít, bí tắc.

Hoạt chất AIRLICIUM là thành phần giúp giảm dầu, mồ hôi & bã nhờn dư thừa. Hiệu quả vượt trội, có thể hấp thu lượng bã nhờn gấp 100 lần khối lượng. Kiểm soát bã nhờn & mồ hôi giúp mang đến một cảm giác “sạch” cho làn da đến 8h.

Loại da phù hợp: Dành cho da dầu mụn, nhạy cảm.

Giá tham khảo: 423.000vnđ – 489.000vnđ/sản phẩm

danh-cho-da-dau-mun-va-nhay-cam
Dành cho da dầu mụn và nhạy cảm

Kem chống nắng La Roche Posay Anthelios Invisible Mist SPF 50

Đây là sản phẩm chống nắng dạng xịt đặc biệt phù hợp cho những bạn có làn da nhạy cảm, dễ kích ứng và dễ bị nổi mụn.

Sản phẩm chứa nhiều thành phần chống nắng nâng cao như Homosalate,  Octocrylene, Butyl Methoxydibenzoylmethane, Drometrizole Trisiloxane. Ngoài ra, nhờ các thành phần như Glycerin, Caprylyl Glycol, Honey, Propylene Glycol nên có thể duy trì độ ẩm, giúp kiềm dầu và làm mịn da. Kiểm soát bã nhờn & mồ hôi giúp mang đến một cảm giác “sạch” cho làn da đến 9h.

Giá tham khảo: 400.000vnđ – 420.000vnđ/sản phẩm

kem-chong-nang-dang-xit
Kem chống nắng dạng xịt

Kem chống nắng La Roche Posay Uvidea XL Tone - Up Light Cream

Kem chống nắng La Roche Posay Uvidea XL Tone - Up Light Cream là một sản phẩm đa năng, tiện lợi dành cho các cô nàng bận rộn vào mỗi sáng, vừa dưỡng da, bảo vệ da, và cả trang điểm, nâng tone da sáng hồng tự nhiên.

Thành Phần: Mexoryl SX, Mexoryl XL, Uvinu A+ có nhiều màng lọc bảo vệ da tối ưu khỏi tia UV & ô nhiễm. Detoxyl, Venuceane, Vitamin E là phức hợp chống oxy hóa, giúp tăng cường hàng rào bảo vệ da, ngăn ngừa sạm nám, lão hóa,... Khoáng chất thiên nhiên + TiO2 (Titanium Dioxide) giúp nâng tông da tức thì một cách tự nhiên

Sản phẩm này phù hợp với da thường, da khô, da hỗn hợp. Tuy nhiên đối với các bạn có làn da có mụn thì nên hạn chế sử dụng những loại kem nâng tông như này.

Giá tham khảo: 400.000vnđ – 615.000vnđ/sản phẩm

da-co-mun-thi-hạn-che-san-pham-nay
Da có mụn thì hạn chế sản phẩm này

Kem chống nắng La Roche Posay hiện nay có rất nhiều loại để cho chúng ta lựa chọn. Hãy là người mua hàng thông minh bằng cách tìm hiểu xem mình hợp với loại nào, tìm đến những địa chỉ bán hàng uy tín để mua nhé các bạn.