Giải Trí

Hé lộ nguyên nhân khiến chồng thứ 4 hùng hổ đấm “cô Xuyến” Hoàng Yến chảy máu giữa quán

Khánh An - 24/06/2021 21:24 GMT+7

Diễn viên Hoàng Yến – “cô Xuyến” của “Về nhà đi con” đã chia sẻ lý do chồng cũ có những hành động đe dọa, thậm chí đấm thẳng vào mặt mình giữa quán.

Câu chuyện “cô Xuyến” trong “Về nhà đi con” bị chồng cũ thứ 4 đánh gãy xương mũi đang được cộng đồng mạng chú ý vì tính chất nghiêm trọng của sự việc. Mới đây, diễn viên Hoàng Yến đã quyết định công khai clip bị đánh lên MXH và thừa nhận: "Người đầu ấp tay gối một thời, đã nhịn rất nhiều trong thời gian chung sống mặc dù không vui vẻ gì nhưng Yến vẫn chia sẻ lên đây để các bạn hiểu và có cái nhìn khách quan".

a2
Hoàng Yến bị chồng cũ đánh chảy máu mũi giữa quán và bị đe dọa.

Bên cạnh những ý kiến bênh vực cũng có rất nhiều cư dân mạng thắc mắc không biết vì nguyên nhân gì khiến 2 người từng là vợ chồng nay lại hành hung nhau dữ tợn như vậy.

Chiều 24/6, chia sẻ với trang Pháp luật và Bạn đọc, diễn viên Hoàng Yến cho biết lý do bị chồng cũ thứ 4 đánh chảy máu mũi là do người chồng cũ không chấp nhận chuyện cả 2 đã ly hôn và có thể một phần do ghen tuông.

Hoàng Yến khẳng định: "Nguyên nhân dẫn đến sự việc trên là do chồng cũ của tôi không chấp nhận chuyện ly hôn dù chúng tôi đã nhận phán quyết ly dị từ ngày 31/3/2020. Anh ấy từng nói với những người bạn những lời đe dọa rằng sẽ rạch mặt, tạt axit nếu tôi có người mới. Mặc dù anh ta đã có người mới nhưng vẫn đe dọa sẽ dùng cuộc đời còn lại để tấn công tôi".

a3
Hoàng Yến và chồng cũ thứ 4.

Trước đó, vào ngày 22/4, Hoàng Yến đã đăng loạt ảnh tình tứ bên 1 nam diễn viên trẻ. Tuy nhiên, đây chỉ là ảnh hậu trường trong 1 dự án mà cả 2 cùng tham gia.

a1
Loạt ảnh diễn viên Hoàng Yến tình tứ bên trai trẻ kém 15 tuổi trong dự án mới.

Ảnh: Kênh14

>>> Tin nên đọc:

Lời thoại phim truyền hình phát trên VTV gây tranh cãi vì quá "dung tục", thực hư ra sao?

Hoài Linh nói gì khi bị khán giả nhắc đừng ăn chặn tiền nhà thờ tổ?

Duy Phương lên tiếng về Hoài Linh: Người đời biết hết rồi, không qua mặt được đâu