Xu hướng - MXH

TikToker Đạt Villa thú nhận đã có con gái 7 tuổi, thái độ của bạn gái người Indonesia gây sốc

Hương Ly - 30/03/2022 16:24 GMT+7

Trên sóng livestream, Đạt Villa cho biết anh kết hôn vào năm 21 tuổi và đã ly dị vợ được 7 năm.

Đạt Villa (tên thật là Đặng Thành Đạt, SN 1994) là cái tên không mấy xa lạ với những ai sử dụng TikTok. Anh hiện đang là một trong những hot TikTok đình đám khi sở hữu lượng người theo dõi “khủng”. Con số này ngày càng tăng lên khi Đạt Villa công khai chuyện tình yêu xuyên biên giới với bạn gái người Indonesia tên Vidhia.

dat-villa-la-ai

Vượt 5.000 kim để bay sang Indonesia, Đạt Villa hiện đang hạnh phúc bên bạn gái sau thời gian quen nhau qua mạng.

Tuy nhiên mới đây, idol “tóp tóp” này bất ngờ công khai quá khứ đã có con gái 7 tuổi khiến dân tình không khỏi bất ngờ. Ngọn nguồn bắt đầu từ việc một số cư dân mạng đã đào lại quá khứ của Đạt Villa khi thấy anh chàng đang hạnh phúc bên bạn gái người Indonesia.

Không giấu được sự búc xúc, Đạt Villa sau đó đã công khai quá khứ trước hàng triệu người trên sóng livestream. "Bạn ấy (Vidhia - PV) không quan tâm đến quá khứ của em thì vì sao các bạn cứ thích đào lên làm gì? Có thể ghép ảnh hay làm gì thì ok nhưng có những bạn muốn tìm hiểu về quá khứ của Đạt. Em nói luôn là con gái của em năm nay 7 tuổi và em đã ly dị vợ được 7 năm rồi".

Đáng chú ý, xuất hiện trên sóng livestream còn có Vidhia - bạn gái anh chàng. Tuy nhiên, cô tỏ ra không quan tâm quá nhiều đến những gì người yêu đang nói. Có lẽ một phần vì chưa rành tiếng Việt và một phần vì đã biết quá khứ của Đạt.

dat-villa-da-co-con-gai-7-tuoi

Đây là lần đầu tiên Đạt Villa công khai nói về chuyện con cái nên khiến nhiều người không khỏi choáng váng. Rất nhiều người tỏ ra thán phục anh chàng khi đã “gà trống nuôi con” trong nhiều năm qua.

Được biết, trước khi chơi “tóp tóp”, Đạt Villa chỉ là một anh thợ cắt tóc bình thường. Thế nhưng, chỉ sau 1 năm làm TikTok, anh chàng đã trả hết nợ cho bố mẹ và sở hữu 1 tỷ đầu tiên. Cuối năm 2021, Đạt Villa đã tậu được 1 chiếc Mẹc gần 3 tỷ để tự thưởng cho bản thân.

dat-villa-ban-gai-nguoi-indonesia

Không chỉ giàu có, Đạt Villa còn ghi điểm bởi độ yêu chiều bạn gái hiếm ai sánh bằng. Đơn cử như việc anh tự tay đi lựa đồ cho bạn gái mà không cần mất nhiều thời gian cân nhắc đến giá cả.

dat-villa

Ngoài ra, Đạt Villa còn đưa bạn gái người Indonesia đi mua điện thoại “3 mắt” đắt đỏ nhất hiện nay cho dù cô nàng nhất quyết từ chối. Chưa kể trước đó, Đạt Villa còn mua trang sức sang trọng làm quà gặp mặt cho Vidhia và mẹ của bạn gái.

dat-villa-cham-soc-ban-gai-indonesia

Ngoài vung tiền không tiếc tay cho bạn gái người Indonesia, Đạt Villa còn cưng chiều Vidhia như bà hoàng như bón đồ ăn, giúp cô tẩy trang mặt, hay không ngại cõng bạn gái ngoài đường,...