Giải Trí

NSƯT Kim Tử Long xin lỗi khán giả sau phát ngôn về chuyện trượt danh hiệu NSND

Minh Anh - 18/08/2022 14:36 GMT+7

NSƯT Kim Tử Long mong những ồn ào dừng lại và hy vọng khán giả thông cảm cho sự nóng vội, thiếu suy nghĩ của mình.

Liên quan đến những ồn ào thời gian vừa qua trên mạng xã hội, mới đây NSƯT Kim Tử Long đã livestream để giải thích về những phát ngôn của mình. Anh cho rằng, khán giả đã hiểu lầm quan điểm, anh không hề ghen tị với những đồng nghiệp được xét tặng danh hiệu NSND.

kim-tu-long

"Tôi biết nhiều người rất ghét mình lúc này. Thôi thì tôi chỉ mong được tha thứ và được tiếp tục làm nghề, cống hiến những vai diễn hay, những tác phẩm tốt đến mọi người", nam nghệ sĩ chia sẻ. 

Kim Tử Long tiết lộ, những ngày qua anh cảm thấy buồn và lo lắng khi những lời nói của mình lại khiến khán giả mất đi tình cảm. Nam nghệ sĩ thừa nhận bản thân quá nóng vội, phát ngôn thiếu suy nghĩ dẫn đến những hậu quả ngoài ý muốn. Thông qua livestream, anh muốn gửi lời xin lỗi để mong khán giả lượng thứ. 

kim-tu-long-1

NSƯT Kim Tử Long gửi lời xin lỗi đến khán giả: "Tôi xin được cúi đầu xin lỗi tất cả, những người đã đồng hành, yêu thương Kim Tử Long trong suốt chặng đường sự nghiệp hay cả những khán giả vẫn còn chưa biết rõ về Long. 

Dù vô tình hay cố ý, tôi đã làm hình ảnh mình không đẹp trong mắt công chúng. Tôi muốn mọi thứ được dừng lại ở đây. Xin mọi người hãy cho tôi trở lại được là chính tôi, một người nghệ sĩ bình thường, chỉ muốn mang lời ca tiếng hát của mình ra để phục vụ cho khán giả".

Trước đó, Kim Tử Long đã có những chia sẻ xoay quanh chuyện xét duyệt danh hiệu NSND, NSƯT. Nam nghệ sĩ cảm thấy buồn khi bản thân và một số người khác như Lê Thiện, NSƯT Thanh Nguyệt, NSƯT Thoại Mỹ... không có tên trong danh sách 139 hồ sơ đề nghị xét tặng danh hiệu NSND.

kim-tu-long-2

Thậm chí, Kim Tử Long còn đặt câu hỏi: “Tôi cũng muốn hỏi tại sao tôi không được xét duyệt vào danh sách, tôi đã bị lỗi gì? Tôi không được cái gì, thiếu cái gì mà không nằm trong danh sách gửi ra Bộ xét duyệt NSND”.

Trước những thắc mắc trên, nhiều người cho rằng, ồn ào đời tư là nguyên nhân khiến Kim Tử Long trượt danh hiệu. Trong quá khứ, nam nghệ sĩ từng nhiều lần dính nghi vấn đánh bạc, có 3 đời vợ với những bê bối không hay.

Về vấn đề trên, Kim Tử Long đã đăng tải clip phân trần, cho biết mọi chuyện chỉ là vô tình chứ không phải cố ý. “Như việc ở Vĩnh Long, tôi bị vướng vào chuyện cờ bạc đó là chuyện vô tình chứ không phải cố ý. Tòa án Vĩnh Long cũng đã ra văn bản quyết định là tôi vô tình, miễn hình phạt tôi có tội, giấy tờ vẫn còn ở đây. Báo chí đưa tin tôi bị bắt mà không đề ngày tháng, có phải là tội cho tôi không. Tôi rất đau, tôi buồn lắm. Sao người ta có thể tàn nhẫn như vậy được. Trong cuộc đời không ai thuận buồm xuôi gió, không ai không có sai lầm. Nhưng nếu có sai lầm họ biết sửa sai thì cũng nên mở rộng vòng tay đón họ về. Đó là nhân đức thiện của con người", giọng ca vở diễn Phụng Nghi Đình thông tin.

kim-tu-long-3

Anh cảm thấy không phục nếu không được xét NSND vì lý do trên: “Tôi nghĩ chắc có lẽ điều đó, tôi có nghe thông tin tôi vướng vào cái đó. Nếu thật như vậy thì tôi không phục. Con người ai không mắc lỗi, nếu họ cố ý cố tình mà quy tội thì còn chấp nhận, tôi vô tình mà?”.

Những vấn đề xoay quanh câu chuyện của Kim Tử Long đang trở thành đề tài bàn tán trên mạng xã hội với nhiều tranh cãi.

Tin phổ biến