Giải Trí

Xôn xao tin đồn NSƯT Kim Tử Long có con tại Mỹ, chối bỏ trách nhiệm làm cha

Hương Ly - 15/08/2022 07:06 GMT+7

Phía Kim Tử Long vẫn giữ im lặng, chưa có bất kỳ động thái nào trước tin đồn có con tại Mỹ.

Mới đây nhất, trên hội nhóm chuyên bàn về chuyện showbiz bất ngờ đăng tải thông tin liên quan đến NSƯT Kim Tử Long gây xôn xao mạng xã hội. Theo đó, một tài khoản tiết lộ nam nghệ sĩ đã có con tại Mỹ nhưng chối bỏ trách nhiệm làm cha.

nsut-kim-tu-long-ro-tin-don-co-c

Người này cho biết thêm vì cuộc sống khó khăn, mẹ bị bệnh khiến cô gái này đã bị trầm cảm và nghĩ đến cái chết khi gần bước sang tuổi 18.

nsut-kim-tu-long-ro-tin-don-co-c (1)
Hình ảnh cô gái được cho là con của Kim Tử Long.

“Chị gái mình tên Dung sống ở California, chị gặp Kim Tử Long (nghệ sĩ cải lương) qua Mỹ biểu diễn vào những năm 2002. Sau đó, chị Dung và Kim Tử Long sống như vợ chồng mỗi khi anh sang đây biểu diễn. Vào năm 2003 chị Dung mang thai và sinh một bé gái. Kim Tử Long lúc đó cũng nói là sẽ quay lại thăm mẹ con chị ấy thường xuyên, trong lúc quen. Đáng lẽ gia đình tôi đã cho câu chuyện này vào quên lãng nhưng vì anh ta lên tiếng rằng anh ta xứng đáng là một NSND”, người này cho biết.

Bài viết ngay khi được đăng tải đã nhận được sự quan tâm lớn của cư dân mạng. Tuy nhiên, đây mới là thông tin một chiều, chưa được xác minh, câu trả lời chính xác nhất phải đợi nghệ sĩ Kim Tử Long lên tiếng.

Trước đó, NSƯT Kim Tử Long từng phản ứng gay gắt việc bản thân trượt danh hiệu NSND. “Tại sao tôi bị trượt trong danh sách gửi đi từ Sở Văn hóa và Thể thao TP.HCM cũng như UBND TP.HCM đến Bộ để được xét duyệt NSND. Tôi cũng muốn hỏi tại sao tôi không được xét duyệt vào danh sách, tôi đã bị lỗi gì? Tôi không được cái gì, thiếu cái gì mà không nằm trong danh sách gửi ra Bộ xét duyệt NSND”, Kim Tử Long nói trong video.

kim-tu-longg-min

Tuy nhiên, khi nghệ sĩ Kim Tử Long đặt câu hỏi về lý do bị đánh trượt, anh tỏ ra không phục trước phản hồi từ đơn vị này. “Cuối cùng, tôi chỉ nhận được câu trả lời là do Hội đồng duyệt, trong đó có anh Trần Ngọc Giàu. Tôi muốn hỏi anh Trần Ngọc Giàu tại sao nhưng tất cả đều không trả lời, chỉ nói đó là quyền quyết định của Hội đồng. Hãy cho biết lý do tại sao Thoại Mỹ, Lê Thiện, Thanh Nguyệt… không được nằm trong danh sách xét duyệt NSND? Vậy thì có công bằng với tôi không, có công bằng với những người nghệ sĩ như Châu Thanh, Phượng Hằng, Cẩm Tiên đều không có trong danh sách gửi ra ngoài Bộ”.

nghe_si_kim_tu_long2_e6f83931a1

Trao đổi với tờ Thanh Niên, NSƯT Kim Tử Long cho biết thêm: “Tôi và Thoại Mỹ làm hồ sơ xét NSND một lượt. Nhưng sau đó, tôi và cô ấy bị trượt nên làm đơn lên Sở để xem xét tại sao. Sau đó, Thoại Mỹ được xem xét, còn tôi thì không. Thế là tôi làm thêm một cái đơn nữa gửi đến Sở để hỏi lý do tại sao, để tôi rút kinh nghiệm, sửa chữa... Sau khi gửi đơn thì họ chỉ trả lời tại vì Hội đồng xét duyệt không được là không được, không cần biết tại sao”.

Trước phản ứng gay gắt của Kim Tử Long, bên cạnh số ít những bình luận động viên thì đám đông lại lên tiếng chỉ trích nam nghệ sĩ. Thậm chí, có người còn nhắc lại loạt bê bối đời tư của Kim Tử Long khi từng bị nghi đánh bạc, chuyện có 3 đời vợ,..

Một số bình luận của cư dân mạng như:

- Cần gì tờ giấy đó, chỉ cần trong lòng người hâm mộ có anh là đủ. Hãy lấy nghệ sĩ Hồng Nga mà học hỏi, không cần danh hiệu chỉ cần khán giả.

- Tôi không ngờ là nghệ sĩ Kim Tử Long lại phát ngôn như thế. Nghe câu nói đó thôi là thấy không đủ tiêu chí rồi.

- Thiếu cái gì ư… Riêng cái trượt danh sách mà la làng ỏm tỏi thế này sai rồi.

- Anh xứng danh là thần bài.

- Chỉ cần trong lòng người hâm mộ có tên anh, đấy là danh hiệu cao quý nhất.

- Sao lại phải xin xỏ. Khán giả mà luôn quý mến thì họ vẫn luôn nhớ tới tên mình, cần gì cái chức vị đó. A nên noi gương Nghệ Sĩ Thành Lộc.

Tin phổ biến