Giải Trí

NSƯT Kim Tử Long không phục nếu vì ồn ào đánh bài mà không được xét NSND

Hương Ly - 16/08/2022 14:51 GMT+7

Nghệ sĩ Kim Tử Long cho biết vụ đánh bạc ở Vĩnh Long chỉ là sự vô tình, nếu vì lý do này mà không được xét NSND thì anh không phục.

Những ngày qua, nghệ sĩ Kim Tử Long trở thành cái tên nhận được sự chú ý của cư dân mạng khi chia sẻ quan điểm cá nhân về việc trượt danh sách xét duyệt NSND. Theo nam nghệ sĩ, anh không rõ vì lý do gì mà bản thân không được xét NSND: “Tôi cũng muốn hỏi tại sao tôi không được xét duyệt vào danh sách, tôi đã bị lỗi gì? Tôi không được cái gì, thiếu cái gì mà không nằm trong danh sách gửi ra Bộ xét duyệt NSND”.

nghe_si_kim_tu_long2_e6f83931a1-093004

Theo nhiều khán giả, lý do khiến Kim Tử Long bị trượt danh hiệu là loạt bê bối đời tư trong quá khứ khi từng bị nghi đánh bạc đến chuyện có 3 đời vợ,..

Trước thông tin này, nghệ sĩ Kim Tử Long mới đây đã đăng tải đoạn clip trên trang cá nhân để làm sáng tỏ mọi chuyện. Trong clip, giọng ca vở diễn Phụng Nghi Đình phân trần vụ đánh bạc ở Vĩnh Long chỉ là sự vô tình chứ không phải cố ý.

11660636264.jpeg

“Như việc ở Vĩnh Long, tôi bị vướng vào chuyện cờ bạc đó là chuyện vô tình chứ không phải cố ý. Tòa án Vĩnh Long cũng đã ra văn bản quyết định là tôi vô tình, miễn hình phạt tôi có tội, giấy tờ vẫn còn ở đây. Báo chí đưa tin tôi bị bắt mà không đề ngày tháng, có phải là tội cho tôi không. Tôi rất đau, tôi buồn lắm. Sao người ta có thể tàn nhẫn như vậy được. Trong cuộc đời không ai thuận buồm xuôi gió, không ai không có sai lầm. Nhưng nếu có sai lầm họ biết sửa sai thì cũng nên mở rộng vòng tay đón họ về. Đó là nhân đức thiện của con người"- Kim Tử Long nói.

Theo nam nghệ sĩ, nếu vì lý do này mà không được xét NSND thì anh “không phục”: “Tôi nghĩ chắc có lẽ điều đó, tôi có nghe thông tin tôi vướng vào cái đó. Nếu thật như vậy thì tôi không phục. Con người ai không mắc lỗi, nếu họ cố ý cố tình mà quy tội thì còn chấp nhận, tôi vô tình mà?”.

Vào năm 2013, vụ việc nghệ sĩ Kim Tử Long vướng vào vụ đánh bạc ở Vĩnh Long từng gây xôn xao dư luận. Theo đó, trong một lần đi hát đám cưới, nam nghệ sĩ đã vô tình góp mặt trong điểm đánh bạc.

Tại cơ quan công an, Kim Tử Long khai nhận chỉ tham gia đánh vui 3 ván với số tiền lần lượt là 200 nghìn đồng, 300 nghìn đồng và 500 nghìn đồng. Anh cho biết bản thân được nhiều người hâm mộ mời chơi với ý định góp vui, không nhằm mục đích sát phạt.

kim-tu-long-3-162791314471499835

Toà án nhân dân tỉnh Vĩnh Long sau đó đã đưa ra kết luận nghệ sĩ Kim Tử Long vô tình, không chịu trách nhiệm hình sự hay đóng phạt.