Giải Trí

Cư dân mạng “cười ngất” vì tóm được “bằng chứng” Táo Y Tế Vân Dung mang “phao” lên Táo Quân 2021

Quỳnh Anh - 12/02/2021 10:00 GMT+7

Có lẽ do lịch tập quá gấp rút, cộng với việc kịch bản được cập nhật hằng ngày, nên Táo Y tế đã phải mang “phao” đi ghi hình Táo Quân.

Tối ngày 30 Tết, chương trình truyền hình được mong đợi nhất năm – Táo Quân – đã được trình chiếu phục vụ khán giả trên các kênh truyền hình cùng các nền tảng online.

Như mong đợi, “món ăn tinh thần” ngày Tết của nhiều người dân Việt mang lại những tràng cười sảng khoái mà vẫn thâm sâu, được xây dựng từ chính những sự kiện nổi bật trong năm. 

tao quan 3

Như dự đoán của nhiều khán giả, Táo Quân 2021 phản ánh nhiều vấn đề nhức nhối trong năm như quá trình xử lý cồng kềnh của việc tinh giảm biên chế, “số hoá” Thiên Đình, việc cải tổ sách giáo khoa, Covid- 19… và đan xen là những hiện tượng nổi bật như “trà xanh”, “giang hồ mạng” Huấn Hoa Hồng, Rap Việt,…

Được biết, các nghệ sĩ đã mất cả tháng trời luyện tập xuyên đêm cùng hàng trăm trang kịch bản, và mất tới 3 ngày ghi hình để khán giả có được 2 tiếng thưởng thức chương trình trên truyền hình. Để có được buổi biểu diễn hoàn thiện nhất, kịch bản được cập nhật không ngừng nghỉ cho tới ngày công diễn.

tao-quan-17

Nhưng cũng chính vì sự gấp rút trong thời gian và việc kịch bản được cập nhật mỗi khi có sự kiện mới, nên các nghệ sĩ cũng phải tập luyện hết sức, và có “chiêu riêng” để hoàn thành công việc, bao gồm cả việc mang “phao” lên sân khấu.

Sau khi chương trình Táo Quân kết thúc, trên các trang mạng xã hội, nhiều người bắt đầu chia sẻ những hình ảnh cho thấy bàn tay Táo Y tế Vân Dung chi chít toàn chữ. Nhiều cư dân mạng bày tỏ rất thích thú và thấy buồn cười khi Táo Y tế “lên chầu” mà còn chưa thuộc bài.

tao quan
Bàn tay đầy chữ của Táo Y tế
146859761_269938961189241_3968583932488441915_n

Tuy nhiên, hầu hết cư dân mạng đều tỏ ra thông cảm với các nghệ sĩ đã hết mình để cống hiến cho chương trình và cho khán giả.

Những kiêng kỵ đầu năm nên tránh để đón Xuân Tân Sửu 2021 an lành, may mắn