Giải Trí

Đàm Vĩnh Hưng đáp trả bà Phương Hằng: “Mọi thông tin đều là trắng trợn bịa đặt, cô đã chọn sai người để chiến rồi”

Minh Anh - 25/08/2021 11:02 GMT+7

Bị réo tên trong lùm xùm ăn chặn tiền từ thiện, Đàm Vĩnh Hưng chính thức lên tiếng khẳng định mọi thông tin đều là bịa đặt.

Sáng ngày 15/8, sau khi bị réo tên trong lùm xùm ăn chặn tiền từ thiện, Đàm Vĩnh Hưng đã có động thái đầu tiên. Theo đó, “ông hoàng nhạc Việt” hẹn khán giả 30 phút vào trang cá nhân của mình để xem phim hay.

Đúng như lời hẹn, Đàm Vĩnh Hưng đã chính thức livestream để nói rõ sự việc mà nữ CEO đã chia sẻ tối qua trên Facebook.

Trên trang cá nhân của mình, nam ca sĩ viết: “Tánh mình khoái chơi lớn! Đúng ý luôn! Cô đã tìm đúng người để thu hút công chúng! Dễ hiểu mà! Vì anh là soái ka chơi là chơi hết ga! Nhưng cô đã chọn sai người để chiến rồi!”.

dam-vinh-hung
Đàm Vĩnh Hưng chính thức lên tiếng.

Trong nội dung livestream, Đàm Vĩnh Hưng cho biết trước nay mình thường xuyên làm từ thiện, sống như thế nào thì mọi người cũng đã biết. Đối với các hoàn cảnh khó khăn, nam ca sĩ sẽ hết lòng giúp đỡ.

>> Bị nữ CEO tố "ăn chặn" tiền từ thiện, Đàm Vĩnh Hưng hẹn: 30 phút nữa có phim hay để xem, kính mời quý vị!

Liên quan đến vấn đề bà Hằng tố cáo, Đàm Vĩnh Hưng tuyên bố đừng bịa đặt trắng trợn mọi sự việc như vậy. “Ông hoàng nhạc Việt” cũng chia sẻ thêm mình là người nổi tiếng nên việc nữ CEO lựa chọn mình để tố cao cũng là việc dễ hiểu vì sẽ thu hút sự quan tâm của cư dân mạng.

Đàm Vĩnh Hưng còn tuyên bố sẽ công khai sao kê từ thiện nếu bà Hằng đồng ý giao kèo thêm viên cương. Nếu bà Hằng thua cuộc, nam ca sĩ sẽ có quyền sở hữu và sử dụng viên kim cương đó.

Nhìn chung, trong livestream mới nhất, Đàm Vĩnh Hưng khẳng định: “Mọi thông tin nữ CEO cung cấp đều không đúng sự thật, đều là trắng trợn bịa đặt”.