Giải Trí

Clip 8 phút hot nhất hôm nay: Khi “vùng đất cấm” Đàm Vĩnh Hưng đứng không vững trước “cơn bão” Phương Hằng

Minh Anh - 25/08/2021 14:29 GMT+7

Bị tố “ngâm 96 tỷ đồng tiền từ thiện”, Đàm Vĩnh Hưng đã đăng ngay clip 8 phút để trần tình.

Trong livestream mới nhất, bà Phương Hằng tố Đàm Vĩnh Hưng ngâm 96 tỷ tiền từ thiện. Nữ CEO cho biết thêm, bà đang giữ rất nhiều chứng từ, sao kê của chuyện này. Ngay khi bị gọi tên, Đàm Vĩnh Hưng đã chính thức lên tiếng thông qua đoạn clip dài 8 phút.

Theo đó, nam ca sĩ đã phủ nhận hoàn toàn cáo buộc của bà Hằng: "Hưng thấy rất buồn cười. Không hiểu sao người ta có thể trắng trợn dựng chuyện bịa đặt cách không ngượng miệng mà không sợ gì cả. Tôi cũng thật sự ước mơ mình có giấc mơ, ngủ dậy thấy trong tài khoản có con số to đùng vậy, chắc chắn tôi sẽ làm được nhiều việc lắm. Ít nhất là tôi có thể chia sẻ cho người nghèo, bà con và đồng nghiệp của tôi".

>> Đàm Vĩnh Hưng đáp trả bà Phương Hằng: “Mọi thông tin đều là trắng trợn bịa đặt, cô đã chọn sai người để chiến rồi”

dam-vinh-hung-len-tieng
Đàm Vĩnh Hưng tuyên chiến vời bà Hằng.

Khi nhắc đến bà Hằng, nam ca sĩ sẵn sàng nhận kèo, đồng thời phối hợp với cơ quan điều tra để minh bạch tài khoản từ thiện: “Tôi chấp nhận chơi với cô, khán giả của tôi không tin lời cô nói đâu. Và những người ở giữa lại càng không tin. Tôi muốn làm một ván cược với cô, với dư luận, với tất cả mọi thử. Tôi không tin vào lời hứa suông sẽ cho 50 tỷ nếu điều tra ra. Tôi không cần lấy tiền của cô. Tôi chỉ lấy 1 viên kim cương to đùng mà tôi thích trong số viên kim cương thật của cô. Viên kim cương đó phải được giao cho trọng tài đứng giữa giữ, tôi sẽ nhờ vả họ. Và chúng ta bắt đầu cuộc chơi". 

“Ông hoàng nhạc Việt” cũng tuyên bố mình không sai, nếu sai sẽ chấp nhận chịu sự trừng phạt của pháp luật. Nếu số tiền có sai sót một chút so với con số bà Hằng công khai thì bà chủ Đại Nam sẽ mất một viên kim cương.

dam-vinh-hung-len-tieng-1
Drama của 2 nhân vật trên vẫn thu hút sự chú ý của cư dân mạng.

Trước sự việc trên, bà Phương Hằng cho biết "kịch hay còn ở phía trước", tối nay còn có chuyện vui cho mọi người xem.

Hiện drama đình đám này vẫn đang thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng, mọi người đều mong chờ Đàm Vĩnh Hưng sẽ đưa ra bằng chứng gì để phủ nhận cáo buộc trên.