Giải Trí

Bị nữ CEO tố "ăn chặn" tiền từ thiện, Đàm Vĩnh Hưng hẹn: 30 phút nữa có phim hay để xem, kính mời quý vị!

Hương Ly - 25/08/2021 10:34 GMT+7

Đàm Vĩnh Hưng đã có động thái đầu tiên sau khi vướng vào lùm xùm ăn chặn tiên từ thiện.

Sáng nay 15/8, Đàm Vĩnh Hưng chính thức có động thái đầu tiên trên trang cá nhân sau khi bị một nữ CEO réo tên vào lùm xùm từ thiện. Theo đó, “ông hoàng nhạc Việt” hẹn khán giả 30 phút nữa vào trang cá nhân của mình để xem “phim hay”.

anh-chup-man-hinh-2021-08-25-luc (1)

"30 phút nữa sẽ có phim hay để xem! Kính mời các anh chị báo chí, khán giả, fans, công chúng Việt Nam hãy xem tại đây hoặc YouTube của Hưng! Hoặc trang cá nhân! Mong là sẽ mang lại 10 phút sảng khoái cho mọi người! Nhất là cho chính mình!", nam ca sĩ cho biết.

Dòng trạng thái của Đàm Vĩnh Hưng ngay khi được đăng tải đã thu hút sự quan tâm lớn của khán giả. Không biết nam ca sĩ sẽ “xuất chiêu” gì để chiêu đãi khán giả đây?

Câu trả lời chính xác nhất phải đợi đón xem vào lúc 10h30 phút ngày 25/8 trên trang cá nhân của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng.

Trước đó, vào tối 24/8, Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ bị bà Phương Hằng réo tên trong livestream, tố anh đã “ngâm” 96 tỷ tiền từ thiện.

ba-phuong-hang-tuyen-bo-giu-19-k

Cụ thể, bà chủ Đại Nam cho biết đang giữ khoảng 2kg giấy tờ sao kê từ tài khoản ngân hàng của “ông hoàng nhạc Việt”. Nếu trong một tuần nữa nam ca sĩ không công khai bản sao kê tổng số tiền từ thiện anh nhận được, bà Phương Hằng sẽ tung bằng chứng và nhờ pháp luật can thiệp.