Giải Trí

Đàm Vĩnh Hưng tung clip 8 phút phản bác bà Phương Hằng, CĐM nhắn nhủ: "Sao kê hoặc kiện, đừng lòng vòng"

An Nhiên - 25/08/2021 14:48 GMT+7

Sau khi Đàm Vĩnh Hưng tung clip 8 phút phản bác bà Phương Hằng, cư dân mạng đã chia ra làm nhiều hướng với những ý kiến khác nhau.

Tối 24/8, mạng xã hội lại được dịp xôn xao khi nữ đại gia Phương Hằng cho biết đang nắm trong tay 1,9kg giấy sao kê ngân hàng từ tài khoản từ thiện của Đàm Vĩnh Hưng. Ngoài ra, bà còn nhấn mạnh số tiền thực sự mà nam ca sĩ quyên góp được trong thời gian qua đã lên tới 96 tỷ đồng và treo thưởng 50 tỷ nếu giọng ca 7X dám sao kê đầy đủ số tiền quyên góp

ba-phuong-hang-to-dam-vin
Bà Phương Hằng treo thưởng 50 tỷ đồng nếu Đàm Vĩnh Hưng chịu sao kê đầy đủ số tiền quyên góp

Đến sáng 25/8, Đàm Vĩnh Hưng đã tung clip dài hơn 8 phút để khẳng định mọi phát ngôn từ phía bà Hằng là vu khống. Giọng ca 7X cũng cho biết, nếu tất cả mọi điều đều đúng như bà Hằng nói, anh sẽ chịu trách nhiệm trước pháp luật và công chúng. Ngược lại, trong trường hợp bà Hằng không có đủ chứng cứ chứng minh những điều trên thì nữ đại gia phải đưa cho anh một viên kim cương trong bộ sưu tập của mình.

ba-phuong-hang-to-dam-vin
Đàm Vĩnh Hưng tung clip dài hơn 8 phút để phản bác những lời của bà Phương Hằng.

Trước clip 8 phút với mục đích phân trần của Đàm Vĩnh Hưng, cư dân mạng đã có nhiều ý kiến trái chiều để bày tỏ quan điểm của mình. Một số người cho rằng, nếu nam ca sĩ chắc chắn những phát ngôn từ bà Hằng đều là vu khống thì hoàn toàn có thể sao kê rõ rằng và công khai minh bạch. 

Bên cạnh đó, họ còn ủng hộ việc nam ca sĩ kiện nữ đại gia vì tội vu khống, bôi nhọ danh dự. Bởi lẽ, quan điểm của những người này là Đàm Vĩnh Hưng nên giải quyết mọi chuyện rõ ràng, nhanh gọn hơn là việc đặt ra 1 ván cược lòng vòng, đôi co, tốn thời gian.

ba-phuong-hang-to-dam-vin
ba-phuong-hang-to-dam-vin
ba-phuong-hang-to-dam-vin
ba-phuong-hang-to-dam-vin
Phản ứng của cộng đồng mạng về clip 8 phút của Đàm Vĩnh Hưng.

Trong khi đó, một bộ phận không nhỏ lại nhận định, "nếu cây ngay không sợ chết đứng" thì nam ca sĩ cứ việc nhận lời thách đấu của bà Hằng. Đàm Vĩnh Hưng không nên đổi "luật" tốn thời gian mà hãy sao kê toàn bộ số tiền quyên góp là sẽ nhận được 50 tỷ từ nữ đại gia. Nếu thành công, hành động này vừa giúp nam ca sĩ chứng minh bản thân trong sạch vừa giúp tăng thêm số tiền ủng hộ cho những người nghèo khó.

Tin phổ biến