Giải Trí

Đại gia Huỳnh Uy Dũng lần đầu chia sẻ về tin đồn rao bán KDL Đại Nam, nhưng spotlight lại thuộc về bà Phương Hằng

Thiên Thư - 04/10/2021 10:48 GMT+7

Trước tin đồn rao bán KDL Đại Nam, đại gia Huỳnh Uy Dũng chính thức lên tiếng làm rõ.

KDL Đại Nam chính là tâm huyết của vợ chồng ông Dũng “lò vôi”, nơi đây có giá trị lên đến 6000 tỷ đồng. Công trình này là tài sản thừa kế của con trai cưng Huỳnh Hằng Hữu.

Thế nhưng, cách đây không lâu, mạng xã hội lan truyền tin đồn KDL Đại Nam sẽ “sang tên đổi chủ”, không thuộc quyền sở hữu của ông Dũng và bà Hằng nữa.

rao-ban-kdl-dai-nam
Khu du lịch Đại Nam. (Ảnh: Kênh14)

Sau thời gian im lặng, đại gia Huỳnh Uy Dũng đã chính thức lên tiếng về vấn đề bán Đại Nam cho chủ mới. Một lần nữa ông khẳng định đó hoàn toàn là tin đồn thất thiệt.

>> CEO Phương Hằng chơi “tất tay”, tuyên bố thưởng nóng 20 tỷ cho ai tìm ra bằng chứng rao bán KDL Đại Nam

Theo ông Dũng, Đại Nam đóng cửa toàn bộ website nên nhiều người cho rằng nơi này đã đổi chủ. Không quá quan tâm về tin đồn, đại gia Bình Dương cho rằng “họ có có cái lý của mình”. Ông Huỳnh Uy Dũng còn gây chú ý với phát ngôn: “Xã hội mà, họ đâu có trách nhiệm phải phát ngôn tốt cho mình”.

ba-phuong-hang

Khác với chồng, bà Phương Hằng không nói bất kỳ điều gì mà chỉ ngồi cạnh quan sát. Điểm thú vị nhất là khi ông Dũng nói đến câu “xã hội đâu có trách nhiệm phát ngôn tốt cho mình” thì bà Hằng cười tủm tỉm.

Trước đó, bà chủ Đại Nam từng tuyên bố sẽ mở cửa miễn phí Đại Nam cho tất cả mọi người vào vui chơi khi Bình Dương cho phép hoạt động trở lại.