Giải Trí

Dân mạng tranh cãi về quan điểm của Thuỷ Tiên: “Để hôn nhân hạnh phúc thì người chồng hãy nên sợ vợ”

Minh Anh - 04/10/2021 10:05 GMT+7

Quan điểm hôn nhân của Thuỷ Tiên gây tranh cãi dữ dội vì quá phiến diện và cảm tính.

Thời gian gần đây, Thuỷ Tiên – Công Vinh là một trong những cái tên mà cộng đồng mạng rất quan tâm. Liên quan đến câu chuyện minh bạch từ thiện mà nữ đại gia nhắc đến, vợ chồng Thuỷ Tiên thường xuyên được mọi người “điểm mặt gọi tên”.

Dù đã tiến hành ra ngân hàng sao kê tài khoản, nhưng điều đó không làm dân mạng tin tưởng vào nữ ca sĩ. Những nghi vấn và clip cũ nhanh chóng được đào lại, hàng loạt vấn đề dần xuất hiện liên quan đến các chuyến từ thiện của Công Vinh – Thuỷ Tiên.

Mới đây, cư dân mạng tiếp tục lan truyền phát ngôn cũ mà Thuỷ Tiên chia sẻ khi tham gia chương trình truyền hình. Theo đó, nữ ca sĩ đã nói về chuyện hôn nhân gia đình trước mặt Công Vinh và mọi người.

cong-vinh-thuy-tien
Công Vinh nổi tiếng chiều vợ.

>> Công Vinh liên tục gạt tay, mắng Thuỷ Tiên “không biết gì” trên sóng trực tiếp

Thuỷ Tiên tuyên bố: “Để hôn nhân hạnh phúc thì người chồng hãy nên sợ vợ. Đàn ông không biết sợ vợ thì không bao giờ đủ dũng cảm vượt qua cám dỗ”.

Lời khẳng định này của Thuỷ Tiên nhanh chóng dấy lên tranh cãi trên mạng xã hội, mọi người cho rằng cô nàng quá cảm tính. Chuyện hôn nhân hạnh phúc không nên được xây đắp từ việc ai sợ ai mà cần bồi dưỡng dựa trên sự tôn trọng lẫn nhau.

Đồng thời, cư dân mạng cũng “đào” lại loạt hành động của Công Vinh khi đi sao kê như gạt tay Thuỷ Tiên, ngắt lời và có thái độ gắt gỏng. Điều này khiến nữ ca sĩ tiếp tục bị mỉa mai: “Chuyện gia đình mình còn không thực hiện được, đừng lên mạng dạy dỗ người khác phải làm gì”.

Tin phổ biến