Giải Trí

Cận cảnh căn penthouse trị giá gần 100 tỷ của Hyun Bin và Son Ye Jin

Trầm Miên - 11/02/2022 00:04 GMT+7

Thông tin Hyun Bin và Son Ye Jin chính thức chuẩn bị kết hôn khiến cả cộng đồng mạng "đứng ngồi không yên".

Mới đây, netizen phải "sốt xình xịch" trước thông tin cặp đôi Hyun Bin và Son Ye Jin chính thức thông báo kết hôn, chuẩn bị về chung một nhà. Ngay sau đó, dân mạng nhanh chóng lật lại loạt ảnh căn penthouse trị giá cả trăm tỷ được cho là nhà tân hôn của cặp đôi chuẩn bị cho đám cưới.

1
Căn penthouse nằm trên tầng 4 một khu biệt thự cao cấp.

Cụ thể, căn penhouse trị giá 4,8 tỷ won (tương đương 98,9 tỷ đồng), nằm trên tầng 4 một khu biệt thự cao cấp và được xây dựng tại Achiul, Guri, tỉnh Gyeonggi. Dù Hyun Bin từng phủ nhận thông tin mua nhà cho bà xã, song dân mạng vẫn nhanh chóng soi ra căn nhà có nhiều đặc điểm hoàn toàn trùng khớp với sở thích của Son Ye Jin.

2
Thiết kế đơn giản với tông trắng chủ đạo của căn nhà tạo cảm giác sang trọng.

Những hình ảnh và thông tin về căn nhà xuất hiện trên mạng xã hội từ tháng 2 năm 2021. Dân tình đồn đoán Hyun Bin đã chuẩn bị rất kỹ càng cho tổ ấm từ 1 năm trước khi cả hai về chung một nhà.

4
Căn nhà có nhiều đặc điểm trùng khớp với sở thích của Son Ye Jin.

Trước đó, Son Ye Jin từng bày tỏ bản thân rất thích những nơi có không khí trong lành và gần gũi với thiên nhiên. Căn hộ lại có nhiều đặc điểm hoàn toàn trùng khớp với mong muốn và sở thích của nữ diễn viên. Không gian trong nhà có nhiều cửa sổ để lấy hết ánh sáng tự nhiên và được thiết kế đơn giản, hiện đại.

0
Hyun Bin và Son Ye Jin cùng thông báo sẽ chính thức kết hôn.

Hiện tại, cộng đồng mạng đang rất mong chờ đám cưới của cặp diễn viên hàng đầu màn ảnh xứ Hàn. Hyun Bin và Son Ye Jin từng có nhiều lần kết hợp với nhau trong các dự án phim, bộ phim đình đám gần đây nhất là Hạ cánh nơi anh do cả hai đảm nhận vai diễn chính.

>>> Tin nên đọc: