Giải Trí

Hyun Bin và Son Ye Jin sẽ tổ chức hôn lễ vào đầu năm sau

Dương Quỳnh Lan - 01/06/2021 14:50 GMT+7

Hàng loạt tờ báo đình đám xứ Trung hôm nay đã đưa tin cặp đôi "Hạ cánh nơi anh" Hyun Bin - Son Ye Jin sẽ tổ chức đám cưới vào đầu năm sau.

Sáng hôm nay, hàng loạt báo xứ Trung đình đám đều đưa thông tin tiết lộ cặp 'quốc dân' tiếng Hyun Bin - Son Ye Jin sẽ tổ chức đám cưới muộn nhất là vào đầu năm sau (2022). Hiện giờ, thông tin này đang gây 'náo loạn' trên MXH Weibo tất cả các fans hâm mộ của cặp đôi. Mọi người đều chờ đợi phản hồi chính thức từ phía cặp đôi.

Trang Sohu cho biết theo 1 nguồn tin xứ Hàn, bố mẹ của Hyun Bin suýt chút nữa đã ký được hợp đồng mua căn biệt thự cao cấp nhất tại khu Hannam-dong, khả năng cao là tổ ấm dành riêng cho Hyun Bin và 'con dâu tương lai' Son Ye Jin. Ngoài ra, một thông tin khác cho biết, ban đầu cặp đôi dự định kết hôn vào nửa cuối năm 2021, tuy nhiên vì cả hai đều sinh năm 1982, 39 tuổi (không được tuổi kết hôn), chính vì vậy Hyun Bin và Son Ye Jin quyết định hoãn sang năm sau - 2022.

a336c19e28ee4f549b559904bde60394

Ngoài ra, việc Hyun Bin quyết định hoãn cưới sang năm sau không chỉ theo quan niệm tuổi tác, mà còn muốn chuẩn bị 1 đám cưới hoàn hảo, chu toàn nhất cho bạn gái.

Trang Sohu cũng cho biết thêm, dù trong khoảng thời gian này cả 2 đều có những lịch trình riêng nhưng tình cảm vẫn vô cùng khăng khít, họ tâm đầu ý hợp tới mức không chỉ là những cặp đôi yêu nhau, mà còn là những người bạn thân, đồng nghiệp hiểu ý nhau.

SY53BVUSRFHDBPWPXU3DS6WCNQ

Hiện tại, các netizen vẫn đang ngóng chờ phản hồi chính thức của cặp đôi.

Tin phổ biến