Xu hướng - MXH

Dư luận dậy sóng với clip nam thanh niên “không mặc quần” tự tin đi lại trên phố rồi ghé quán cà phê

Minh Anh - 13/11/2021 09:15 GMT+7

Nam thanh niên mặc một chiếc quần ngắn cũn cỡn như quần lót, tự tin đi lại trên phố và ghé quán cà phê.

Ngày 12/11, dân mạng xôn xao vì nam thanh niên diện quần áo không giống ai, quay clip đi trên phố rồi ghé vào một quán cà phê ở Sài Gòn.

Đáng chú ý nhất là việc người này chỉ mặc duy nhất một chiếc quần trông giống như quần lót rồi đi long nhong ngoài đường mà không hề có chút e ngại nào. Trong clip được chính chủ đăng tải, nam thanh niên còn “giơ ngón tay thối” đầy phản cảm vào ống kính.

Có thể nói, hành động trên đã khiến cư dân mạng cực kỳ phẫn nộ. Sau 10 tiếng đăng tải, clip thu hút hơn 30 nghìn lượt xem và hàng trăm bình luận trái chiều từ mọi người. Trong đó xuất hiện nhiều câu chỉ trích cách ăn mặc phản cảm của chàng trai này.

nam-thanh-nien
Nam thanh niên bị chỉ trích vì ăn mặc phản cảm.

Tuy nhiên, một số khác lại lên tiếng bênh vực cho rằng mặc như vậy là bình thường. Theo những người này, anh chàng trên đang mặc quần gym nam chứ không phải quần lót: “Này là quần gym, chất liệu cực dày nha các bạn. Mình còn thấy nhiều bạn mặc trong phòng tập mỏng hơn nữa, chứ ai dám mặc quần lót ra đường”.

Nhưng ý kiến này càng khiến mọi người phản bác dữ dội, cho rằng quần gym thì nên mặc trong phòng tập, hà cớ gì phải mặc ra ngoài đường. Cư dân mạng khuyên giới trẻ cần chú ý cách ăn mặc, phân biệt các loại trang phục để tránh những hành động phản cảm như nam thanh niên trên.