Đời Sống

Bùi Tiến Dũng khoe khoảnh khắc riêng tư với bạn gái người Ukraine

Minh Anh - 25/02/2022 15:03 GMT+7

Người hâm mộ bày tỏ sự quan tâm đến những chia sẻ của thủ thành Bùi Tiến Dũng.

Mới đây, trên Facebook của mình, Bùi Tiến Dũng đã đăng tải story ngắn thu hút sự chú. Theo đó, thủ thành người Thanh Hoá đã hé lộ hình ảnh về bạn gái của mình đang nấu nướng trong bếp.

Thông qua đoạn clip này, dân tình đồn đoán Bùi Tiến Dũng và Dianka Zakhidova đã về sống chung một nhà. Tuy nhiên, cũng không loại trừ khả năng bạn gái của nam cầu thủ đến chơi mà thôi.

bui-tien-dung

Những ngày qua, việc Bùi Tiến Dũng khoe cặp nhẫn kim cương đã gây xôn xao dư luận. Netizen cho rằng đây chính là vật đính ước hoặc nhẫn cưới mà thủ thành 9X dùng cho ngày trọng đại của mình.

Tuy nhiên, Bùi Tiến Dũng đã lên tiếng phủ nhận: "Xin được cảm ơn các anh chị bạn bè gần xa rất nhiều. Đây thật sự là một niềm vui rất lớn vì không phải nhẫn đính hôn đâu ạ. Nó là một món quà. Mọi người để dành lời chúc đến lúc thật nhé. Xin được cảm ơn rất nhiều". Dù vậy, mọi người vẫn mong chờ cả hai sớm về chung một nhà.

bui-tien-dung-1

Được biết, Dianka Zakhidova sinh năm 2000, người Ukraine, đang hoạt động tại Việt Nam. Cô nàng sở hữu vẻ đẹp thu hút, đôi mắt to tròn, gương mặt và thân hình gợi cảm. Cả hai cũng không ngần ngại mà công khai mối quan hệ của mình trên mạng xã hội. 

Mẫu Tây dành nhiều lời khen cho bạn trai: "Chúng tôi đang hẹn hò với nhau. Anh chàng đáng yêu đó giờ là bạn trai của tôi.

Chúc mừng sinh nhật người tuyệt vời nhất, người cho em những giấc mơ ngọt ngào, tạo lý do để em mỉm cười và làm cho cuộc sống của em trở nên ý nghĩa. Cảm ơn tình yêu của anh, hạnh phúc, sự ấm áp, quan tâm, thấu hiểu... Em sẽ luôn ở bên anh. Chúc anh ngày càng năng động, vui vẻ”.

bui-tien-dung

Trong ngày kỷ niệm 1 năm bên nhau, Bùi Tiến Dũng đăng tải nhiều bức ảnh tình tứ của anh và bạn gái lên trang cá nhân. Đặc biệt, khoảnh khắc gây chú ý là thủ thành 9x cởi trần ôm và hôn chân bạn gái trên giường.