Horoscope

Lời khuyên nghề nghiệp cho các cung hoàng đạo vào năm 2023

Tú Anh - 10/10/2022 09:59 GMT+7

Để nhanh chóng đạt được những cột mốc thăng tiến trong sự nghiệp, đừng bỏ lỡ những lời khuyên về sự nghiệp cho 12 chòm sao năm 2023 từ các nhà chiêm tinh học.

Bạch Dương

Theo tử vi công danh của 12 cung hoàng đạo năm 2023, Bạch Dương có thể gặp nhiều thử thách trong sự nghiệp, nhưng cũng đồng thời mở ra những cơ hội phát triển mới, hứa hẹn sẽ gặt hái được nhiều thành tựu to lớn trong năm 2023.

Tất cả sẽ phụ thuộc vào thời gian trong năm và cách các hành tinh ảnh hưởng đến Bạch Dương.

Lời khuyên:

Bạn sẽ có nhiều lựa chọn tốt cho sự nghiệp của mình. Bạn không cần quá bận tâm về tốc độ công việc trong những tháng đầu năm mới, chậm mà chắc. Nhưng gợi ý của sao Thổ là bạn nên thử nghiệm các kế hoạch của mình trước khi đưa vào thực hiện để tránh lãng phí công sức.

Hãy bám sát kế hoạch và làm việc chăm chỉ để đạt được mục tiêu. Ngoài ra, đây là thời điểm tốt nhất để bắt đầu thực hiện những kế hoạch của mình, đừng trì hoãn quá lâu chỉ vì lo sợ những điều chưa xảy ra. Không có gì cản đường bạn ngoài suy nghĩ của chính bạn.

Nếu ​​bạn đã sẵn sàng để thay đổi công việc hoặc bắt đầu kinh doanh thì đây là năm hoàn hảo cho bạn. Tháng 3 đến tháng 7 sẽ là thời điểm tốt nhất cho những ai muốn nhảy việc.

nghe-1

Kim Ngưu 

Bước sang năm 2023, Kim Ngưu sẽ có những thay đổi trong công việc hoặc mở rộng kinh doanh và tìm kiếm đối tác mới. Đây cũng là năm tốt nhất để những người thuộc cung hoàng đạo này mạnh dạn chuyển đổi nghề nghiệp, hoặc xin chuyển công tác, lộ trình thăng tiến.

May mắn thay, cấp trên ghi nhận nỗ lực và sự chăm chỉ của bạn. Họ sẽ xem xét điều này và thưởng cho bạn một cách xứng đáng. Không những vậy, đây là thời điểm bạn xây dựng mối quan hệ thân thiết hơn với đồng nghiệp, tìm kiếm sự giúp đỡ trong tương lai.

Lời khuyên:

Kim Ngưu sẽ phải gặp một số khó khăn trước khi muốn tận hưởng niềm vui. Do đó, hãy chuẩn bị tinh thần để vượt qua mọi thử thách và giành được kết quả tốt nhất có thể trong năm nay.

Ngay từ đầu năm 2023, bạn cảm thấy rất sung sức. Điều này sẽ giúp bạn hoàn thành công việc một cách dễ dàng, hãy cố gắng tận dụng nguồn cảm hứng mạnh mẽ ngay từ bây giờ.

Song Tử 

Song Tử, bạn có thể sẽ gặp nhiều thuận lợi nhờ những ý tưởng táo bạo và đột phá trong công việc vào năm 2023.

Năm nay bạn cũng sẽ có nhiều cơ hội được đồng nghiệp giúp đỡ. Điều này sẽ có lợi cho bạn và hứa hẹn thành công. Ngay cả khi được giao nhiệm vụ, Song Tử cũng có thể hoàn thành trước thời hạn nhờ biết cách sử dụng sức mạnh của tinh thần đồng đội.

Lời khuyên:

Năm nay sao Mộc sẽ xuất hiện vào những tháng đầu năm cho đến tháng Tư. Trong giai đoạn này, bạn sẽ gặp phải một số thử thách trong sự nghiệp, nhưng đừng ngại mà cố gắng che giấu, hãy chủ động đối mặt với nó. .

Cấp trên của bạn sẽ ấn tượng bởi sự chăm chỉ và cống hiến của bạn. Rất có thể trong nửa cuối năm, ban lãnh đạo sẽ đưa bạn vào danh sách những nhân viên xuất sắc có thể được đề bạt và cất nhắc.

Hãy nhớ rằng, năm nay bạn sẽ phải đưa ra những quyết định mang tính bước ngoặt cho sự nghiệp của mình. Vì vậy, nếu một ý tưởng không hiệu quả, hãy nhanh chóng loại bỏ nó và tìm một thứ khác phù hợp với bạn. Nhìn chung năm 2023 là một năm thuận lợi cho sự nghiệp của Song Tử, vì vậy hãy tận dụng thật tốt những cơ hội đến gõ cửa nhà bạn.

nghe-2

Cự Giải

Với sự ảnh hưởng của sao Thủy, sự nghiệp của Cự Giải có cả mặt tích cực và tiêu cực. Vận may của Cua có những lúc thăng trầm khó lường, sẽ có những khoảng thời gian trì trệ, nhưng đừng vì thế mà nản lòng. Mọi chuyện sẽ sớm qua thôi, đừng quá lo lắng.

Kết hợp với ảnh hưởng của sao Hỏa, sức khỏe của Cự Giải không được lý tưởng như những năm trước. Vì vậy bạn có thể bỏ lỡ nhiều cơ hội tốt do tinh thần bất ổn và thể chất suy nhược, sự nghiệp ít nhiều bị đình trệ.

Trong năm mới, bạn cần cẩn trọng trong việc đưa ra những quyết định quan trọng trong sự nghiệp. Đối với những người muốn thay đổi công việc, có một số yếu tố rủi ro tiềm ẩn, vì vậy đừng đưa ra quyết định vội vàng.

Lời khuyên:

Năm nay bạn cần phải nghiên cứu cơ hội thật kỹ lưỡng để có thể hiểu đúng và tận dụng nó. Bạn có một năm dài phía trước đầy ắp những cơ hội mà bạn sẽ phải tận dụng tối đa. Sẽ có những giai đoạn mọi thứ chậm lại, nhưng điều này sẽ sớm trôi qua và cải thiện với sự quyết tâm của chính bạn, vì vậy đừng vội bỏ cuộc.

Khi sao Mộc ảnh hưởng đến sự nghiệp của Cự Giải vào đầu năm, điều đó có nghĩa là nó có thể gây ra những tình huống bất lợi ở nơi làm việc. Khoảng thời gian từ đầu năm đến tháng 4 là thời điểm cần cẩn trọng, làm việc đến nơi đến chốn, làm đúng chức trách, nhiệm vụ.

Chiêm tinh dự báo, đồng nghiệp có thể gây chuyện, nói sau lưng khiến bạn đầu óc rối bời, khó tập trung hoàn thành công việc. Nếu không biết cách bảo vệ bản thân, tránh xa thị phi, bạn cũng dễ bị mất việc trong thời gian này.

Nếu ​​bạn là chủ doanh nghiệp, năm 2023 là thời điểm tốt để tiến hành giao dịch và ký kết hợp đồng với đối tác. Tuy nhiên, bạn cần lưu ý rằng tháng 8 và tháng 9 có thể có một số xáo trộn, lúc này nên tính toán kỹ lưỡng để hạn chế rủi ro.