Giải Trí

Sơn Tùng đích thân đăng ảnh chúc mừng sinh nhật Hải Tú giữa đêm khuya

An Nhiên - 12/11/2021 09:34 GMT+7

Chủ tịch Sơn Tùng đã đích thân đăng ảnh Hải Tú lên Instagram, đồng thời còn đính kèm lời chúc sinh nhật bằng tiếng Anh dành tặng cô nàng.

Giữa đêm 12/11, Sơn Tùng đã đích thân đăng ảnh của Hải Tú trên trang cá nhân. Đồng thời, chủ tịch M-TP Entertainment còn dành tặng cô nàng lời chúc ý nghĩa bằng tiếng anh:

"Happy birthday to Hải Tú from M-TP Talent...! Today is yours. Just enjoy it and keep it up!". (Tạm dịch: Chúc mừng sinh nhật Hải Tú. Hôm này là ngày của em, vì vậy, hãy tận hưởng khoảnh khắc này và tiếp tục duy trì nó).

hai-tu
hai-tu-1

Đây là động thái mới nhất của Sơn Tùng đối với Hải Tú sau hơn 9 tháng 10 ngày cặp đôi vướng nghi vấn tình cảm. Do vậy, bài đăng của anh đã khiến cả cõi mạng xôn xao. 

hai-tu-3

Ngay sau đó, cộng đồng mạng đã chia ra làm nhiều phe khác nhau. Một bộ phận khán giả đã gửi lời chúc sinh nhật đến Hải Tú, tuy nhiên, những người khác vẫn tiếp tục ném đá và chỉ trích cô vì ồn ào "trà xanh" ngày nào. Thậm chí, có người còn gọi tên Thiều Bảo Trâm và cho rằng nữ ca sĩ cũng xứng đáng được công khai chúc mừng như thế này.

hai-tu-4
hai-tu-5
Tin phổ biến