Giải Trí

Nghệ sĩ Hoài Linh, Mạnh Quỳnh chung tay gây quỹ từ thiện vì trẻ mồ côi

Minh Anh - 06/10/2022 21:38 GMT+7

Các nghệ sĩ Việt cùng nhau tham gia đêm nhạc chung tay giúp đỡ trẻ em không may mắn trong đại dịch Covid-19..

Trải qua hai năm đau khổ vì Covid-19 hoành hành, cuộc sống dần trở lại ở khắp nơi trên thế giới. Ở Việt Nam, nhiều gia đình lâm vào cảnh ly biệt, mất người thân vì đại dịch.

Hiểu được điều đó, nhiều nghệ sĩ trong nước đã có những hoạt động thiết thực để quyên góp cho những em bé kém may mắn. Mới đây, NSƯT Hoài Linh cùng NSND Thanh Tuấn, NSND Lệ Thủy, NSND Minh Vương, NSƯT Kim Tử Long, NSƯT Phi ĐiểuNSƯT Phương HằngNgọc Huyền, Thanh Hằng Lý Hùng, Hứa Minh Đạt, Quang Lê, Hiền Thục... cùng góp mặt trong một đêm nhạc ý nghĩa mang tên “Tìm mẹ trong mơ”.

hoai-linh

Bên cạnh đó, các con nuôi của Phi Nhung như Quỳnh Trang, Thiêng Ngân và Tuyết Nhung sẽ cùng góp mặt trong đêm nhạc đặc biệt này.

Được biết, NSƯT Hoài Linh đã nhận lời ngay khi được đề nghị và không yêu cầu cát sê. Nam diễn viên hài sẽ dựng một tiểu phẩm hài kịch dài 45 phút, đồng hành cùng Hứa Minh Đạt. Đây là một trong những hoạt động đánh dấu sự trở lại của nam nghệ sĩ sau thời gian hoạt động dè dặt vì ồn ào từ thiện.

hoai-linh-1

Theo ghi nhận, các nghệ sĩ tham gia chương trình đều không quan tâm đến cát sê. Ai cũng muốn góp sức trong việc quyên góp cho những em bé mồ côi vì Covid-19.

Riêng về trường hợp của Mạnh Quỳnh, nam ca sĩ dự định sẽ đồng hành cùng ban tổ chức. Tuy nhiên, ngày diễn ra sự kiện thay đổi khiến anh không thể sắp xếp công việc để tham gia. Thay vào đó, Mạnh Quỳnh sẽ ủng hộ 100 triệu đồng cho quỹ từ thiện.

hoai-linh-2

Thông tin từ ban tổ chức cung cấp cho biết, Ban liên lạc đồng hương Bạc Liêu – Cà Mau tại TP HCM là đơn vị đứng ra tổ chức để gây quỹ từ thiện. Số tiền dành cho 150 em nhỏ mồ côi vì đại dịch.

Đây là một hành động đáng ghi nhận, tiếp theo nghị lực cho những mảnh đời bất hạnh vượt qua khó khăn, nghịch cảnh.