Giải Trí

Rộ clip NS Hoài Linh “hết thời”, làm đủ trò chọc cười khán giả nhưng thất bại ê chề

Hương Ly - 14/08/2022 09:26 GMT+7

Phản ứng không mấy “mặn mà” của khán giả trong buổi biểu diễn của danh hài Hoài Linh gây bất ngờ.

Dù đã được Bộ Công an minh oan nhưng đến nay việc Hoài Linh giải ngân chậm vẫn khiến khán giả vô cùng thất vọng. Sau loạt lùm xùm, nam nghệ sĩ đang từng bước trở lại con đường nghệ thuật. Tuy nhiên, phản ứng của khán giả trước sự trở lại của NS Hoài Linh lại không còn ủng hộ nhiệt tình như trước.

280386053_547674213471006_276841

Mới đây nhất, trên mạng xã hội TikTok xuất hiện đoạn clip ghi lại show diễn miễn phí của Hoài Linh ở Quảng Nam. Đáng nói, khi nam danh hài bước ra sân khấu gửi lời chúc sức khỏe đến khán giả, thậm chí còn xen lẫn giọng địa phương để pha trò nhưng phản ứng của khán giả phía dưới gây bất ngờ.

Cụ thể, chỉ có lác đác vài khán giả vỗ tay, còn lại số đông không hề cười hay phản ứng trước câu đùa hóm hỉnh của NS Hoài Linh.

Đoạn clip này ngay khi được đăng tải đã trở thành đề tài bàn tán rôm rả của cư dân mạng. Hầu hết, mọi người đều tỏ ra buồn bã vì nam danh hài có lẽ đã mất đi cái “duyên” của 30 năm làm nghề. Thậm chí, một số ý kiến còn nhắc đến ồn ào từ thiện của Hoài Linh và khuyên nam nghệ sĩ nên giải nghệ vì đã đánh mất chữ tín với khán giả.

Một số bình luận của cư dân mạng như:

- Khán giả không còn mặn nồng như xưa

- Đi diễn miễn phí mà khán giả cũng không chịu cười miễn phí dùm nữa. Buồn thiệt chứ

- Khán giả vẫn ngồi coi nhưng không còn tiếng cười như trước nữa, đúng là hào quang 30 năm vụt mất vì 1 lần chậm trễ

- Hết thời về vườn rồi, thôi HL tre già nhường lại sân khấn cho các lớp trẻ tài năng thế chỗ đi

- Từng là thần tượng, tuổi thơ của bao thế hệ mà giờ chỉ vì 14 củ tỏi mà đánh mất hết

Trước đó hồi tháng 5/2021, NS Hoài Linh vướng phải lùm xùm liên quan đến số tiền 14 tỷ đồng do mạnh thường quân ủng hộ đồng bào miền Trung bị lũ lụt vào cuối năm 2020.

hoai-linh-an-chan-tu-thien

Trước phản ứng gay gắt của dư luận, đến đầu tháng 6/2021, Hoài Linh chính thức giải trình tường tận về sự chậm trễ giải ngân khoản tiền kêu gọi từ thiện, cũng như công khai toàn bộ chứng từ, giấy tờ liên quan đến quá trình giải ngân số tiền 14 tỷ đồng.

hoai-linh-xin-loi-khan-gia

Nói về lý do giải ngân tiền cứu trợ bão lũ giữa mùa dịch bệnh, NS Hoài Linh chia sẻ: "Tại sao tôi lại giải ngân trong thời điểm này, có rất là nhiều ý kiến gửi đến cho tôi, vì tình hình dịch bệnh bây giờ cũng khá căng thẳng và phức tạp. Nhà nước cũng chủ động kêu gọi mọi người phòng chống dịch nên tôi chưa biết mình đi được trong thời gian nào sớm nhất. Sau những góp ý của mọi người, tôi quyết định nhờ người thân ở tại Quảng Nam đó là anh Tự, thay mặt tôi gửi số tiền này cho bà con.

Sau khi báo chí lên và biết tôi giải ngân số tiền này đến bà con, thì thắc mắc là tại sao trong mùa nắng lại đi gửi tiền lũ lụt. Thưa quý vị, số tiền tôi giữ đây là số tiền bà con ủng hộ vào. Tôi đã xin bà con khắc phục sau bão lũ, bây giờ với áp lực thế này, không phải tôi tránh né đâu, tôi nhận lỗi, là do tôi sai trong việc chậm trễ. Kính thưa quý vị, sự giải trình này không phải là biện minh, tôi muốn nói để cho những người yêu thương hiểu được tôi và những ai góp ý, phê phán thông cảm thêm cho tôi. Tôi nhận ra lỗi lớn là chủ quan. Làm từ thiện không phải là việc đơn giản và dễ dàng, để làm từ thiện tốt không phải muốn là được. Tôi không lường trước được sự khó khăn và phức tạp trong công việc làm từ thiện này, dẫn đến hậu quả ngày hôm nay. Tôi xin chân thành xin lỗi quý vị".

Dù đã lên tiếng xin lỗi đồng thời  giải ngân số tiền từ thiện đã kêu gọi nhưng đến nay nam danh hài vẫn không lấy lại được lòng tin của khán giả.

Tin phổ biến