Giải Trí

MV comeback của BLACKPINK nhận nhiều ý kiến trái chiều

Tú Anh - 19/08/2022 16:03 GMT+7

Sự trở lại của các cô gái BLACKPINK sau 2 năm vắng bóng đã không làm người hâm mộ thất vọng.

Cách đây ít giờ, ca khúc Pink Venom của BLACKPINK đã ra mắt trước truyền thông. Pink Venom được sáng tác theo thể loại hip-hop, những giai điệu đầu tiên đã gây ấn tượng sâu sắc với khán giả bởi những thanh âm phát ra từ nhạc cụ truyền thống của Hàn Quốc hòa quyện cùng tiếng nhạc điện tử hiện đại, tạo ra một tổ hợp âm thanh mới lạ.

Bên cạnh đó, phần rap của Pink Venom thu hút bởi độ mạnh mẽ, kết hợp với chất giọng đặc biệt của 4 mỹ nhân BLACKPINK làm tăng phần độc đáo cho sản phầm trở lại lần này.

blackpink-1

Blackpink comeback hoành tráng, khuấy động âm nhạc toàn cầu

Nhiều khán giả không khỏi thích thú trước sự bùng nổ của BLACKPINK, tuy nhiên cũng có không ít nhận xét chưa đủ hài lòng về MV Pink Venom.

"Chỉ nghe nhạc chưa xem MV, để đánh giá khách quan thì thấy khá hay, đoạn điệp khúc venom nghe cuốn phết".

"Đẹp đến điên là có thật ạ, đoạn này nổi da gà".

"Lisa bén lắm, chiến lắm luôn. Quá mỹ mãn về tạo hình lần này của Lisa, đoạn cuối được đứng center cũng coi như là 'dance break' rồi".

"Kim Jisoo đợt này tạo hình đẹp nhất và sáng nhất trong tất cả các MV xưa giờ luôn. Xem cứ chờ tới lúc Jisoo xuất hiện".

"Hic mình kỳ vọng quá hay sao á, từ đoạn rap vào vocal nghe ngang vậy chắc đúng câu 'I bring the pain like' của Rose là điểm nhấn thôi".

"Thấy MV với cả nhạc chả có gì đột phá, vẫn y như cũ".

blackpink-3

Trong một tuyên bố báo chí, BLACKPINK cho biết: “Chúng tôi rất vui khi có một mối quan hệ hợp tác với YouTube. Hy vọng chúng tôi có thể có một số sự kiện đặc biệt với người hâm mộ thông qua #PinkVenomChallenge trên Shorts".

blackpink-2

Đồng thời, tại họp báo sáng 19/8, Jennie cho biết: “Mỗi khi cả nhóm ra mắt bài mới, tụi em đều cố gắng để tạo ra vũ đạo sao cho phù hợp ăn khớp với phần chủ đề bài hát. Khi mà chúng em chuẩn bị cho những màn trình diễn nhảy, các thành viên đã trao đổi rất nhiều với các anh chị vũ công. Bọn em đã nghĩ khá nhiều về việc làm thế nào để có thể biểu đạt được từ khoá ‘Pink Venom' thông qua vũ đạo. Vì vậy nên mọi người hãy trông đợi vào phần đó nha. Bọn em đã cố làm cho mọi thứ thật đồng điệu. Cả nhóm đã làm việc chăm chỉ vì thế nên sự háo hức về phần nhìn và phần thưởng thức âm nhạc cùng phần hình ảnh đều được cân bằng và đồng đều".

blackpink-4
Tags:
Tin phổ biến