Đời Sống

Clip nữ sinh lớp 6 ở Hà Nội bị bạn bắt quỳ rồi 'đạp' vào mặt, mâu thuẫn từ khi học cấp 1

Tú Anh - 20/08/2022 09:37 GMT+7

Phòng GD&ĐT quận Hà Đông, Hà Nội cho biết, vụ xô xát giữa các học sinh là do mâu thuẫn xảy ra khi còn học tiểu học.

Mới đây, rên mạng xã hội bất ngờ lan truyền một đoạn video ghi lại cảnh một học sinh nữ bị nhóm bạn đá.nh hội đồng khiến nhiều người không khỏi bức xúc. 

Theo dõi đoạn video, có thể thấy nữ sinh này mặc áo đồng phục, bị hai nữ sinh khác đ.ánh liên tiếp vào mặt và đầu, thậm chí gi.ật tóc và dùng chân đ.á vào mặt liên tiếp. Đáng lên án nhất, hội này định cở.i đồ bạn.

Mặc dù, bạn nữ sinh đã quỳ gối và chắp tay "xin tha" nhưng hội bạn vẫn tiếp tục đá.nh tới tấp. Đỉnh điểm, cú đ.ạp khiến em này nằm lăm ra đất. Đáng chú ý, rất nhiều học sinh đứng xem xung quanh không ai can ngăn, thay vào đó là reo hò, cỗ vũ rồi quay video.

Clip nữ sinh lớp 6 ở Hà Nội bị bạn bắt quỳ rồi 'đạp' vào mặt, mâu thuẫn từ khi học cấp 1

Sau khi vụ việc xảy ra, bà Nguyễn Thị Thu Hương, Phó trưởng Phòng GD&ĐT quận Hà Đông (Hà Nội) xác nhận với VTC News, những học sinh trong đoạn clip đang học tại Trường THCS Biên Giang.

"Sự việc xảy ra vào trưa 18/8, ở nghĩa trang của địa phương, sau khi nhà trường tổ chức cho học sinh các khối lớp tập trung nhận lớp, chuẩn bị cho năm học mới. 

Được viết, nữ sinh bị đánh học là em Nguyễn Thị Ánh T., lớp 6A3, Trường THCS Biên Giang. Còn hai nữ sinh tham gia đánh là N.B.Ng. (lớp 7A4) và C. P. A. (lớp 8D).

Được biết, nguyên nhân của vụ xô xát là do mâu thuẫn xảy ra từ lâu, khi còn học tiểu học. Trong khi xô xát, một số học sinh đã dùng điện thoại ghi lại và tung lên mạng".

nu-sinh-1

Dân trí đưa thông tin, sáng 19/8, nhà trường đã yêu cầu giáo viên chủ nhiệm các lớp có liên quan, đồng thời mời cha mẹ và học sinh hai bên đến làm việc và đã tham gia hòa giải.

Tuy nhiên, đến chiều 19/8, sau khi về nhà và xem được clip, gia đình cháu T. không đồng ý với việc hòa giải, đồng thời trình báo sự việc cho công an giải quyết.

nu-sinh-2
Hình ảnh vụ việc đang xôn xao mạng xã hội.

Hiện tại, công an phường Biên Giang đã nhận được tin báo và đang tiếp tục xác minh, điều tra vụ việc.

Tin phổ biến