Giải Trí

Đỗ Thị Hà "chạy đà" ấn tượng, liên tục lọt top trong các phần thi tại Miss World 2021

Minh Anh - 07/12/2021 09:50 GMT+7

Hoa hậu Đỗ Thị Hà đang có những bước tiến khả quan tại Miss World 2021.

Mới đây, đêm thi Top Model của cuộc thi Hoa hậu Thế giới - Miss World 2021 diễn ra tại Puerto Rico đã thu hút sự quan tâm của những người yêu sắc đẹp trên thế giới. 

do-thi-ha-2
Đỗ Thị Hà trong trang phục của NTK Đỗ Long có tên gọi "Vẻ đẹp của dòng sông".

Trong phần thi này, đại diện Việt Nam – Hoa hậu Đỗ Thị Hà được xướng tên ở top 13 cùng với các người đẹp đến từ Pháp, Phần Lan, Nicaragua, Bahamas, Venezuela, Mexico, Kenya, Czech Republic, Dominican Republic, Cote D'Ivoire, Cameroon,…

Theo đó, chiến thắng thuộc về mỹ nhân Olivia Yace của Cote D'Ivoire, các vị trí còn lại thuộc về hai đại diện của Cameroon và Puerto Rico.

do-thi-ha-1
Top 3 phần thi Top Model.

Được biết, Top Model tại Miss World có 2 vòng: Vòng 1 diện trang phục của nhà thiết kế Puerto Rico để thể hiện kỹ năng catwalk, vòng 2 thí sinh được sử dụng trang phục của nhà thiết kế trong nước mang theo trình diễn. 

do-thi-ha-3
Đỗ Thị Hà trong trang phục của nhà thiết kế Puerto Rico.

Trải qua 2 màn trình diễn, ban tổ chức sẽ chọn ra top 13 và top 3 chung cuộc. Tuy không đạt được kết quả tốt nhất nhưng thành tích top 13 của Đỗ Thị Hà đã nhận được nhiều lời khen ngợi từ khán giả nước nhà. 

do-thi-ha
Đại diện Việt Nam đang có những bước tiến ấn tượng tại Miss World.

Bên cạnh đó, người đẹp Thanh Hoá còn lọt vào vòng bán kết phần thi tài năng với tiết mục đánh đàn T'rưng. Không những thế, Đỗ Thị Hà còn gây được ấn tượng tốt trong phần thi Head to Head.

Có thể nói, đại diện Việt Nam đang có những bước đi khả quan tại Miss World 2021. 

Tin phổ biến