Giải Trí

Kim Duyên liệu có lập kỳ tích khi liên tục được chụp quảng cáo và xuất hiện trên trang chủ Miss Universe?

Minh Anh - 08/12/2021 11:34 GMT+7

Kim Duyên được kỳ vọng đạt thành tích tốt tại Miss Universe sau màn thể hiện những ngày vừa qua.

Đại diện của Việt Nam – Á hậu Kim Duyên đang có những phần thi quan trọng trước khi bước vào Chung kết Miss Universe lần thứ 70 được tổ chức tại Israel. 

a-hau-kim-duyen
Hình ảnh Kim Duyên trên trang Miss Universe.

Ngay từ khi đặt chân đến nước bạn, Kim Duyên liên tục nhận được nhiều sự chú ý và trang chủ Miss Universe cũng liên tục đăng tải thông tin của người đẹp. Nàng hậu tỏ ra thoải mái, tự tin trong giao tiếp với mọi người. 

a-hau-kim-duyen-3
Á hậu Kim Duyên được kỳ vọng đạt kết quả tốt.

Với sự chuẩn bị kỹ càng, cùng màn thể hiện thời gian qua, Kim Duyên gây được chú ý và khiến các chuyên trang sắc đẹp đánh giá cao. Thậm chí, đại diện Việt Nam còn được dự đoán lên ngôi hoa hậu tại Miss Universe.

a-hau-kim-duyen-1
Kim Duyên chụp quảng cáo cho thương hiệu mỹ phẩm.

Có thể nói, cuộc thi năm nay rất khó khăn cho Kim Duyên khi BTC quyết định rút từ top 21 xuống 16, khiến cánh cửa bị thu hẹp một khoảng lớn. Nhưng người hâm mộ vẫn tràn đầy hy vọng vào người đẹp khi cô nàng liên tục xuất hiện trên trang chủ Miss Universe. Thậm chí, Kim Duyên còn được ưu ái chia sẻ hình ảnh, mời chụp sản phẩm cho nhà tài trợ.

a-hau-kim-duyen-2
Tiếp tục là hình ảnh chụp quảng cáo.

Điều này khiến mọi người nghĩ đến viễn cảnh Nguyễn Huỳnh Kim Duyên có khả năng tiến sâu trong cuộc thi sắc đẹp hàng đầu này. 

Tin phổ biến