Xu hướng - MXH

Clip: Trò chơi tập thể “phản cảm” trong tiệc Tất niên của một công ty gây tranh cãi

Minh Anh - 26/01/2022 09:23 GMT+7

Mạng xã hội đang xôn xao với đoạn clip được cho là trò chơi trong tiệc Tất niên của một công ty vì quá nhạy cảm.

Có thế nói, tiệc Tất niên cuối năm là dịp để các công ty tổng kết lại cũng là thời điểm mọi người giao lưu với nhau. Để gắn kết các thành viên, nhiều công ty tổ chức một số trò chơi nhỏ.

Tuy nhiên, chơi thế nào để không phản cảm không phải ai cũng biết. Một công ty khiến dư luận sững sờ bởi trò chơi quá “nhức mắt”.

Theo video trên mạng, các cặp nam nữ có những hành động tương đối nhạy cảm trong trong trò chơi, xung quanh còn có sự cổ vũ của mọi người. Có thể nói, trò chơi tưởng chừng như bình thường này lại khiến người ta bức xúc. Bởi lẽ, những bộ phận trên cơ thể được sử dụng lại rất nhạy cảm như ngực, miệng. Đáng chú ý, những người tham gia lại không hề thể hiện sự ngại ngùng. 

Đoạn clip ngay khi đăng tải nhận phản ứng mạnh mẽ của dư luận. Hầu hết mọi người cho rằng không nên tổ chức những kiểu vui chơi như trên. Theo đó, netizen khẳng định nhóm người trên là vợ chồng, người yêu chứ không thể nào là đồng nghiệp được. 

Phản ứng dân mạng: "Thiếu gì trò chơi tập thể mà phải chọn mấy cái phản cảm này", "Dịch bệnh vẫn đang tràn lan mà chơi mấy trò dung tục này. Thật khó hiểu”,…

Thời gian trước, mạng xã hội từng nhiều lần "dậy sóng" với những trò chơi tương đối phản cảm mà một số công ty hay nhóm bạn bè lựa chọn. Theo netizen, chơi gì cũng được nhưng phải lành mạnh và phù hợp, tuyện đối không được quá táo bạo.