Đời Sống

Trực tiếp bóng đá Việt Nam vs Lào: Khởi đầu thuận lợi?

Minh Anh - 06/12/2021 15:59 GMT+7

Thầy trò HLV Park Hang Seo có cơ hội lớn giành được 3 điểm đầu tiên khi Việt Nam chạm trán Lào ở lượt trận ra quân AFF Cup 2020.

Việt Nam vs Lào | AFF Cup 2021

Thời gian: 19h30 ngày 06/12

Địa điểm: SVĐ Venue Bishan

Kênh phát sóng trực tiếp: VTV6

Tuyển Việt Nam gặp Lào trong trận đấu ra quân AFF Cup 2020 được tổ chức tại Singapore. Thầy trò HLV Park Hang Seo buộc phải có được 3 điểm để tiếp tục nuôi hi vọng giữ vững ngôi vương Đông Nam Á. 

Danh sách đăng ký thi đấu của tuyển Việt Nam

Thủ môn: Bùi Tấn Trường, Nguyễn Văn Hoàng, Trần Nguyên Mạnh.

Hậu vệ: Đỗ Duy Mạnh, Trần Đình Trọng, Nguyễn Thành Chung, Vũ Văn Thanh, Nguyễn Phong Hồng Duy, Quế Ngọc Hải, Bùi Tiến Dũng, Phạm Xuân Mạnh, Hồ Tấn Tài.

Tiền vệ: Nguyễn Quang Hải, Phạm Đức Huy, Lương Xuân Trường, Trần Minh Vương, Nguyễn Tuấn Anh, Nguyễn Hoàng Đức, Phan Văn Đức.

Tiền đạo: Nguyễn Văn Toàn, Nguyễn Công Phượng, Nguyễn Tiến Linh, Hà Đức Chinh.

viet-nam
Tuyển Việt Nam gặp Lào trận ra quân. Ảnh: Độc Lập

Mục tiêu của tuyển Việt Nam

HLV Park Hang Seo chia sẻ: "Đội tuyển Việt Nam đá 6 trận và toàn thua tại Vòng loại World Cup. Điều này ảnh hưởng đến bầu không khí của toàn đội. Bên cạnh đó tuyển Việt Nam đang có áp lực khi là nhà ĐKVĐ. Ở giải đấu năm nay, bảng A và bảng B có nhiều đội tốt, rất mạnh nên chúng ta không biết trước được kết quả tuy nhiên chúng tôi sẽ nỗ lực hết sức

Trận đấu đầu tiên rất áp lực. Chúng tôi không có thông tin về đội tuyển Lào tuy nhiên ĐT Việt Nam sẽ cố gắng hết sức trong trận ra quân".

Có thể nói, Lào là đối thủ tương đối dễ chịu, đây được xem là cơ hội để tuyển Việt Nam tìm lại niềm vui chiến thắng sau chuỗi trận toàn thua. 

Theo đó, trận đấu giữa tuyển Việt Nam và Lào sẽ diễn ra vào lúc 19h30 ngày 6/12 trên SVĐ Venue Bishan. Trận đấu sẽ được tường thuật trực tiếp Việt Nam vs Lào trên kênh VTV5, VTV6.