Giải Trí

Lộ hình ảnh Soobin Hoàng Sơn và hot girl Lê Trúc Quỳnh hẹn hò

Minh Anh - 19/08/2022 15:11 GMT+7

Những đoạn tin nhắn được cho là của Soobin Hoàng Sơn và hot girl Lê Trúc Quỳnh đang nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Soobin Hoàng Sơn là một trong những ca sĩ trẻ nhận được sự quan tâm của khán giả. Anh nổi lên bằng thực lực và vẻ ngoài điển trai, cuốn hút. Dù không muốn hoạt động bằng chiêu trò, song chuyện tình cảm của nam ca sĩ luôn bị drama hoá và trở thành chủ đề bàn tán của nhiều người. 

Con đường sự nghiệp của Soobin Hoàng Sơn thành công với nhiều bản hit đình đám, được công chúng ủng hộ. Dù vậy, đường tình duyên truân chuyên của giọng ca “Phía sau một cô gái” khiến nhiều người lắc đầu ngao ngán.

img-3722

Trước đó vào năm 2017, nam ca sĩ từng vướng phải ồn ào tình cảm với Hiền Hồ. Vụ việc trên nhận được sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng, Soobin Hoàng Sơn trở thành cái tên bị chỉ trích mạnh mẽ. 

Câu chuyện xoay quanh việc yêu nhưng không dám thừa nhận. Hiền Hồ và Soobin bị bắt gặp đi xem phim cùng nhau và tin đồn hẹn hò đã nổ ra. Nam ca sĩ bị mắng vì không đứng ra bảo vệ Hiền Hồ, không lên tiếng thừa nhận chuyện tình cảm. 

Ồn ào trên khiến Soobin lựa chọn ở ẩn một thời gian dài. Drama tình cảm cũng khiến mối quan hệ giữa Hiền Hồ và Tóc Tiên rạn nứt, từ đó cả hai không còn bất kỳ liên hệ nào với nhau dù trước đó từng là thầy trò.

Sau chuyện với Hiền Hồ, Soobin Hoàng Sơn cũng bị bắt gặp hẹn hò với nhiều cô gái xinh đẹp khác, tuy nhiên anh chưa lên tiếng thừa nhận hay công khai bất kỳ ai. 

Screen Shot 2022-08-19 at 14.53.04

Chuyện cũ lắng xuống thì chuyện mới xuất hiện. Mới đây, trên mạng xã hội bất ngờ lan truyền những đoạn tin nhắn thân thiết, tình cảm được cho là của ca sĩ Soobin Hoàng Sơn và hot girl Lê Trúc Quỳnh.

Screen Shot 2022-08-19 at 14.53.56

Netizen nhanh chóng soi ra hàng loạt điểm tương đồng, chỉ ra bằng chứng bạn trai giấu mặt của hot girl sinh năm 1999 và Soobin Hoàng Sơn giống nhau. Cụ thể, trong tấm ảnh mà bạn trai Trúc Quỳnh gửi, hình xăm chữ "Create" ở cánh tay phải và đeo dây chuyền hình chữ S từng được Soobin chia sẻ lên mạng xã hội. 

Không chỉ vậy, Instagram của cô nàng cũng nhấn theo dõi giọng ca “Phía sau một cô gái”. Hot girl Đồng Nai thường xuyên thả tim ảnh của nam ca sĩ. Nhưng về phía Soobin, anh chưa có động thái đáp lại, cũng không follow “bạn gái tin đồn”.

Screen Shot 2022-08-19 at 14.53.40

Liên quan đến vụ việc trên, các nhân vật chính chưa lên tiếng giải thích hay làm rõ bất kỳ thông tin nào. Tuy nhiên, trên mạng xã hội xuất hiện nhiều bình luận cho rằng Trúc Quỳnh tự tung những tin nhắn trên để tạo drama hẹn hò với Soobin Hoàng Sơn. 

2-1651832161-758-width650height813

Dân tình cho rằng Soobin nên lựa chọn đối tượng phù hợp để tìm hiểu và hẹn hò. “Không ai tắm hai lần trên một dòng sông”, nhưng nam ca sĩ đã vấp phải câu chuyện như trên tận hai lần. Không rõ thực hư ra sao nhưng câu chuyện trên đang thu hút sự quan tâm của nhiều người. 

le-truc-quynh-1

Được biết, Lê Trúc Quỳnh sinh năm 1999, từng là một trong những cô gái lên tiếng tố cáo Jack phụ bạc trước đó. Cô nàng sở hữu thân hình nóng bỏng, gương mặt đẹp tựa búp bê. Trước đó, cô từng không ngại thừa nhận phẫu thuật thẩm mỹ.

le-truc-quynh-3
Tin phổ biến