Giải Trí

Bobby (iKON): "Làm thần tượng nhưng lại cưới chạy bầu, tôi rất xin lỗi fan hâm mộ"

Minh Anh - 05/06/2022 14:33 GMT+7

Bobby (iKON) lần đầu chia sẻ về việc kết hôn và có con trong quá trình hoạt động cùng nhóm.

Ông bố trẻ Bobby đã có chia sẻ về cuộc hôn nhân khiến cả K-Pop ngạc nhiên của mình trên talkshow “Dr. Oh Golden Clinic”. Không chỉ vì lên chức bố ở độ tuổi 20 khi vẫn còn là một thần tượng, mà còn vì có con trước khi kết hôn. Xuất hiện cùng Bobby là 2 thành viên khác của iKON, Donghyuk và Junhoe.

Bobby cho biết bản thân từng trải qua nhiều khó khăn với cuộc hôn nhân này và việc bạn gái mang thai trước khi kết hôn. Nam rapper thổ lộ những suy nghĩ thật lòng chưa có cơ hội nói với các thành viên trong nhóm:

Bobby

“Lúc ấy em cảm thấy ngượng ngùng với mọi người. Mỗi khi em cảm thấy khó xử, em thường huýt sáo. Em hay cầm điện thoại lên nghe dù chẳng có cuộc gọi nào cả và đi ra ngoài. Rồi em chui vào nhà vệ sinh. Em cảm thấy ngại ngùng và thật khó để nói chuyện với mọi người".

Khi nhắc tới thông báo trở thành bố đầy đột ngột của Bobby hồi tháng 8 năm ngoái, thành viên cùng nhóm Donghyuk cho biết: “Anh Bobby tâm sự với từng thành viên một. Em đã ôm anh ấy thật chặt và không nói gì cả. Anh ấy khóc nhiều lắm, vừa khóc vừa kể về các thành viên về đám cưới của ảnh. Đó là lần đầu tiên em thấy anh ấy khóc nhiều tới vậy luôn đó. Bình thường ảnh chẳng hay khóc vậy đâu.

Em biết rõ tính của anh Bobby, anh ấy là một người có trách nhiệm nên làm đám cưới là điều đương nhiên. Ảnh sẽ chịu trách nhiệm cho sinh linh bé nhỏ đó. Em cũng không biết nói gì vì em có thể cảm nhận được những cảm xúc của anh ấy khi đó, lo lắng, sợ hãi".

Bobby-1

Bobby tiếp lời: “Thời điểm đó, em đã trực tiếp thông báo với bố mẹ và công ty quản lý. Sau khi giải thích với người lớn về em bé trong bụng xong, em chợt thấy cuộc sống của mình mới hài hước làm sao. Lúc đó em đã nghĩ: ‘Ôi cuộc đời mình đang sống đặc sắc ghê. Tăng tốc một bước đến đích luôn. Thế này có khi vi phạm tốc độ mất.

Có rất nhiều điều em phải tự tìm hiểu, suy ngẫm xem nên làm gì trong tương lai và làm thế nào để kết hôn một cách chính thức đàng hoàng. Em còn không có thời gian để xử lý mớ cảm xúc của mình".

Junhoe cũng cho rằng: “Em nghĩ rằng quan điểm của anh Bobby đã thay đổi rất nhiều kể từ khi kết hôn. Anh ấy dường như nghĩ cho gia đình nhiều hơn là những gì bản thân muốn làm".

Bobby-2

Bobby cũng chia sẻ: “Em cảm thấy có lỗi với các thành viên iKON khi quyết định kết hôn. Đây là một phước lành trời ban, nhưng với tư cách là thành viên của nhóm, đó không khác gì là hành vi vị kỷ, ảnh hưởng tới cả nhóm bởi chúng em là thần tượng mà. Nên em đã gặp từng thành viên và xin lỗi: “Chuyện là như vậy đó, anh thực sự xin lỗi”. Tất cả các thành viên đều hiểu và chúc phúc cho em. Em thực sự biết ơn vì điều đó.

Nghề của em là làm thần tượng, là tấm gương cho các thanh thiếu niên, nhưng quả thực ăn cơm trước kẻng/có thai trước khi cưới không phải là hình ảnh mẫu mực gì. Em cảm thấy rất có lỗi với các fan hâm mộ".

Nguồn dịch: K Cush

Tags:
Tin phổ biến