Giải Trí

Một nữ ca sĩ thừa nhận đã share link clip nhạy cảm của trẻ em và bị khoá Facebook

Minh Anh - 23/08/2021 10:04 GMT+7

Quế Vân bất ngờ đăng bài thừa nhận là người bị Facebook khoá tài khoản do chia sẻ clip trẻ em.

Cách đây ít ngày, nhiều tài khoản Facebook bất ngờ bị “bay màu”. Tất cả đều được thông báo: “Chúng tôi đã tạm ngừng tài khoản của bạn" vì vi phạm các tiêu chuẩn cộng đồng. 

Qua tìm hiểu, nguyên nhân khiến tình trạng này xuất hiện là do các tài khoản Facebook có liên quan đến clip nhạy cảm của trẻ em gây xôn xao cộng đồng mạng trước đó.

que-van
Quế Vân thừa nhận Facebook của mình bị khoá do share clip nhạy cảm.

Trước đó, nhiều người đồn đoán việc giới Vbiz có người bị khoá nink. Mới đây trên trang cá nhân, ca sĩ Quế Vân đã thừa nhận mình là người bị “bay màu” tài khoản vì trót share link 2 em bé cho bạn bè.

>> Hiếu PC hướng dẫn lấy lại nick Facebook miễn phí sau vụ “bay màu” hàng loạt vì share link clip nhạy cảm

que-van-1
Bài đăng của nữ ca sĩ.

Nữ ca sĩ cho biết: "Đêm đó bạn tôi gửi vào nhóm đường link có clip và tôi thấy clip này thật sự quá đáng lo ngại cho trẻ em. Bản thân tôi cũng có con bằng ấy tuổi nên rất lo và bức xúc. Tôi đã gửi cho bạn tôi, cho người thân của tôi nhằm cảnh báo và nhắc mọi người xung quanh mình rằng việc này có thể đến với bất kì ai nếu chúng ta không thực sự để tâm và quan tâm con cái mình đủ nhiều!".

Quế Vân chia sẻ rằng việc cô share clip là để cảnh báo cho người thân, bạn bè. Cô cũng cho rằng hành động của phía Facebook là hoàn toàn đúng: "Những bạn có nói rằng ai chia sẻ clip trên là người xấu thì tôi không biết phải nói với các bạn thế nào. Bản thân tôi khi xem clip đó rất sốc và không tự chủ được bản thân mình, không xem nổi được 2 giây. Và điều duy nhất tôi nghĩ đến là tắt đi và cảnh báo người thân. Những người thực sự quan trọng với tôi".

Hiện tại, bài đăng của Quế Vân vẫn đang nhận được sự chú ý của dân mạng với nhiều bình luận trái chiều.